Tin tức Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với nhạc chờ doanh nghiệp chất lượng - KsMedia

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi KSMedia, 27/5/24.

  1. KSMedia

    KSMedia New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thu âm nhạc chờ là quá trình thu âm và tạo ra các đoạn nhạc ngắn, thông điệp quảng cáo hoặc các bài hát, được sử dụng khi khách hàng liên lạc đến số điện thoại của doanh nghiệp.

    Thu âm tổng đài là quá trình ghi âm các thông điệp hoặc hướng dẫn sử dụng phím trên tổng đài điện thoại của một tổ chức hoặc doanh nghiệp, để hướng dẫn khách hàng kết nối với các bộ phận khác hoặc biết thêm về thông tin, dịch vụ sản phẩm.

    [​IMG]

    >>> Quan tâm: Lý do bạn nên lựa chọn nhạc chờ doanh nghiệp

    1- Cẩm nang lời chào hay, hấp dẫn
    Dưới đây là một số gợi ý cho lời chào tổng đài mà bạn có thể sử dụng để làm cho trải nghiệm gọi điện thoại của khách hàng trở nên thú vị và chuyên nghiệp:

    - Lời chào chính thống:

    "Xin chào và chào mừng bạn đến với [tên công ty]. Hãy để chúng tôi giúp bạn! Vui lòng chờ một chút, chúng tôi sẽ kết nối bạn với một trong các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi."

    - Lời chào thân thiện:

    "Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gọi đến [tên công ty]. Đừng lo, chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn. Hãy chờ một chút, chúng tôi sẽ nhanh chóng kết nối bạn với một nhân viên của chúng tôi."

    - Lời chào theo mùa:

    "Chào mừng bạn đến với [tên công ty]! Chúng tôi đang mang đến một mùa lễ hội rực rỡ và dịch vụ tốt nhất cho bạn. Hãy chờ một chút, chúng tôi sẽ liên kết bạn với một trong những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi."

    - Lời chào năng động:

    "Xin chào và chào mừng bạn đến với [tên công ty] - nơi năng động và sáng tạo! Chúng tôi đang chờ đợi để phục vụ bạn. Vui lòng chờ một chút, chúng tôi sẽ kết nối bạn với một trong những nhân viên tận tâm của chúng tôi."

    - Lời chào cá nhân hóa:

    "Chào bạn! Xin cảm ơn bạn đã gọi đến [tên công ty]. Để cung cấp dịch vụ tốt nhất, hãy cho chúng tôi biết bạn cần hỗ trợ về vấn đề gì. Hãy chờ một chút, chúng tôi sẽ kết nối bạn với một chuyên viên phù hợp nhất."

    [​IMG]

    2- Sự khác biệt giữa thu âm nhạc chờ và thu âm tổng đài
    - Mục đích sử dụng:

    Thu âm nhạc chờ: Mục đích chính của việc thu âm nhạc chờ là giải trí và tạo ấn tượng cho khách hàng trong lúc họ đợi cuộc gọi được kết nối. Thông thường, nhạc chờ được sử dụng để chờ đợi khi gọi điện đến một tổ chức hoặc doanh nghiệp.

    Thu âm tổng đài: Mục đích của việc thu âm tổng đài là cung cấp thông tin và hướng dẫn cho khách hàng khi họ gọi đến tổng đài của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Thu âm tổng đài thường chứa các thông điệp hướng dẫn sử dụng các chức năng khác nhau trên tổng đài, thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc hướng dẫn liên hệ với các bộ phận khác.

    - Hình thức và nội dung:

    Thu âm nhạc chờ: Thường sử dụng các đoạn nhạc ngắn, câu chuyện, thông điệp quảng cáo hoặc các bài hát. Nội dung thường tập trung vào việc giữ khách hàng quan tâm và tạo ấn tượng tích cực về thương hiệu.

    Thu âm tổng đài: Sử dụng để ghi âm các thông điệp hướng dẫn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ hoặc hướng dẫn liên hệ với các bộ phận khác của tổ chức hoặc doanh nghiệp.

    - Thời lượng:

    Thu âm nhạc chờ: Thời lượng ngắn, thường chỉ từ 30 giây đến 1 phút.

    Thu âm tổng đài: Thời lượng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung cần truyền tải, có thể dài hơn hoặc ngắn hơn so với nhạc chờ.

    —-----------------------------


    Phòng thu âm KSMedia - thu âm nhạc chờ chuyên nghiệp


    Địa chỉ: Số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội


    Tổng đài 24/7: 024 6666 2016


    Điện thoại: 0961 168 436


    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này