Bất Động Sản Quảng cáo son mới của Nars khiến các chị em đỏ mặt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 26/8/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong những thương hiệu son high-end nổi tiếng của thế giới – Nars, mới đây đã tung ra các hình ảnh mới nhất của dòng son After Hour vừa được ra mắt. Điều này là hết sức bình thường nếu visual được hãng truyền tải không khiến các chị em khó tránh liên tưởng đến điều nhạy cảm.
    Được đăng tải trên Instagram của Nars, các đoạn video chưa đầy 10 giây mô tả diễn biến của một thỏi son từ lúc tan chảy cho đến khi trở nên hoàn hảo đã khiến người xem không khỏi nghĩ đến một bộ phận nhạy cảm. Đây là các đoạn clip nằm trong serie clip giới thiệu màu son mới nằm trong dòng son #NARSAFTERHOURS vừa được Nars ra mắt.
    Chiến Lược:
    Chiến lược của Kit Kat trở thành vua kẹo Nhật Bản

    Starbucks đã thay đổi thói quen người dân Trung Quốc
    Masan, Singha và chiến lược bành trướng Đông Nam Á
    Những toan tính mới của KIDO
    Chiến lược mạng xã hội của tỉ phú Richard Branson
    iPhone 7 nhàm chán là chiến lược khôn ngoan của Apple
    Chiến dịch marketing tài tình của Kim cương De Beers
    Chiến lược marketing giúp hãng kẹo Jell-O trở nên phổ biến
    Chiến lược bán hàng của các hãng xe máy
    Cựu CEO Lee Kun Hee và những lựa chọn chiến lược
    Nhìn lại chiến lược “đánh chiếm” thị trường Việt Nam
    Những cái bắt tay quyền lực của Nintendo
    Bí quyết tiếp thị nội dung của Netflix
    Chiến thuật giúp Vinmart trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất
    Microsoft Bing và chiến lược trụ lại cuộc chơi
    Vinamilk và nước cờ đầu tư nghìn tỷ
    Cuộc chiến trên mạng của Vinamilk
    Kim Gae Youn – người đưa Samsung trở lại đỉnh cao
    Trước cách truyền tải này của Nars, các thỏi son xinh đẹp trở nên vô cùng ám muội. Vì son môi vốn luôn được xem là sản phẩm dành cho phái nữ, và hình ảnh mà hãng xây dựng được đánh giá là không phù hợp lắm. Tuy nhiên, bên cạnh sự kinh ngạc trước động thái táo bạo của Nars, không ít người dùng lại cảm thấy thú vị với các hình ảnh sáng tạo đó. Bằng chứng là dưới các post Instagram được đăng tải, hãng đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng của mình. Thậm chí các influencer có tầm hưởng như Chrissy Teigen và Meghan McCain cũng để lại bình luận dưới các bài đăng này.
    Các đoạn video nằm trong chiến dịch quảng cáo cho NARSAFTERHOURS được thực hiện bởi creative agency của Nars là Baron & Baron. Trong quá trình thực hiện chiến dịch, team đã làm việc với đội ngũ marketing, copy và social media nội bộ để hoàn thiện các video và các hỗ trợ cần thiết khác.
    Thực chất việc sử dụng các visual với ngôn ngữ khiêu khích đã được Nars ứng dụng kể từ khi thương hiệu được thành lập 25 năm trước. Thậm chí tại CES ở Las Vegas đầu năm nay, Benjamin Lord, giám đốc điều hành thương hiệu của bộ phận omnichannel marketing, CRM và loyalty, cũng phải chia sẻ: “Nars đã đề cập đến sự tích cực trong tình dục thậm chí trước khi cụm từ tình dục tích cực tồn tại”.
    Chuyên Mục Liên Quan:
    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng
    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này