Phương pháp tạo content để thu hút khách hàng đến với Spa của bạn. Công thức ” Tạo vấn đề – nhấn mạnh vào nỗi đau – đề xuất hướng giải quyết “ Đây là hình thức nội dung rất hiệu quả được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Về bản chất, bạn chỉ cần đề cập đến một vấn đề nào đó về da, các khuyết điểm trên khuôn mặt, cần chăm sóc và điều trị để khắc phục. Tập trung vào nỗi đau rằng nếu không chăm sóc, điều trị sẽ có tác động như thế nào đối với khách hàng? Sau đó, đưa ra hướng giải quyết thông qua các sản phẩm/dịch vụ có sẵn tại spa của bạn. >>> Đọc thêm: chi phí chạy quảng cáo Facebook mới nhất 2023