Dịch vụ Màu sắc khi thiết kế ảnh chạy quảng cáo Facebook

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Trinhachaumedia, 14/6/23.

  1. Trinhachaumedia

    Trinhachaumedia Member

    Tham gia ngày:
    28/2/23
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Màu sắc khi thiết kế ảnh chạy quảng cáo Facebook
    Để tạo ấn tượng cho người xem, nhiều chuyên gia Facebook Ads khuyên rằng nên tránh sử dụng hai màu chủ đạo của Facebook là xanh lam và trắng trong thiết kế ảnh quảng cáo. Nếu sử dụng màu quá nhạt cũng dễ khiến ảnh bị nhầm lẫn với màu nền của Facebook. Thay vào đó, bạn nên sử dụng những màu tươi sáng như cam, xanh lục hay đỏ để hình ảnh quảng cáo Facebook của mình bắt mắt hơn. Nếu không có đủ thời gian để thiết kế ảnh quảng cáo mới, bạn có thể sử dụng cách sửa lỗi bằng cách thêm khung viền sáng màu. Tuy nhiên, lần này chỉ cần để khung mỏng là đủ.

    Bạn có thể đọc thêm về thuật toán VCG của Facebook

    Sai lầm trong bố cục kích thước ảnh quảng cáo Facebook
    Trong quảng cáo Facebook, một sai lầm thường gặp là chứa quá nhiều chi tiết, thiếu trọng tâm, dẫn đến rối mắt và khó hiểu ý đồ của người đăng. Để tránh sai lầm này, trước tiên bạn cần xác định mục tiêu của chiến dịch quảng cáo và tập trung vào nội dung chính. Ví dụ, nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm mới, hãy sử dụng hình ảnh sản phẩm đó một cách đơn giản, tránh cho vào nhiều thông tin khác. Bạn nên thể hiện rõ ý đồ của mình trong quảng cáo, có thể là giới thiệu, kêu gọi hoặc nhắc đến lợi ích của sản phẩm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này