Dịch vụ Kinh nghiệm chạy quảng cáo thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Duong Minh, 14/6/23.

  1. Duong Minh

    Duong Minh Member

    Tham gia ngày:
    5/4/23
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kinh nghiệm chạy quảng cáo thực phẩm chức năng
    Chú tâm đến chất lượng của nội dung
    Bạn biết đó, mấy năm trước kinh doanh trực tuyến mới “xuất hiện”, gần như quảng cáo chỉ là việc đơn giản Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, Facebook trở thành một sân chơi cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, khi bạn tiến hành quảng cáo cho thực phẩm chức năng, bạn không chỉ cần quan tâm đến việc tuân thủ các quy định về quảng cáo thực phẩm chức năng, biết những từ bị cấm trong quảng cáo trên Facebook là gì, mà còn cần tập trung đặc biệt vào nội dung.

    [​IMG]
    Bạn cũng cần quan tâm tới những từ bị cấm trong quảng cáo
    Ví dụ, nếu bạn muốn tìm hiểu cách quảng cáo về dược phẩm truyền thống, bạn cần nghiên cứu cách viết nội dung bán thuốc truyền thống như thế nào chẳng hạn. Dưới đây là những “quy tắc không thể bỏ qua” khi tiến hành quảng cáo cho thực phẩm chức năng, bạn cần “thuộc lòng” để tránh bị sốc: Dù bạn có biết cách lách luật quảng cáo thực phẩm chức năng đến đâu, biến trang “bẩn” thành “sạch” đi chăng nữa. Khi ông chủ Mark ra lệnh “tử hình”, chỉ có cách là chết. Dù bạn may mắn thoát khỏi điều đó hôm nay, nhưng trong những tháng sắp tới, tài khoản của bạn có thể bị “khai tử” bất cứ lúc nào.

    Khi tiến hành quảng cáo thực phẩm chức năng trên Facebook, việc chạy trong lĩnh vực càng gay gắt, nội dung thực phẩm chức năng không cẩn thận, bạn sẽ bị chặt chém khi vi phạm chính sách.

    >>>Tham khảo thêm: dịch vụ viết bài đăng theo yêu cầu

    Mẹo khi chạy quảng cáo thực phẩm chức năng
    Phải có nhiều tài khoản – rất nhiều tài khoản: Đây là chiến lược nuôi tài khoản quảng cáo, khi một trang đang quảng cáo “xa dần” thì có trang khác thay thế ngay lập tức. Có nhiều cách để nuôi trang, bạn cần tìm hiểu thêm !. Tập trung đặc biệt vào nội dung: Nắm rõ những từ bị cấm trong quảng cáo trên Facebook theo chính sách quảng cáo Facebook cho ngành dược phẩm. Hạn chế tối đa việc vi phạm chính sách hoặc bị đánh dấu.

    Mẫu quảng cáo: Tìm cách tránh những từ bị cấm trong quảng cáo Facebook trong nội dung. Rèn kỹ năng viết mẫu quảng cáo sử dụng từ hình ảnh hoặc theo xu hướng để bán hàng.

    Nội dung trang đích: Đừng nghĩ rằng việc kiểm duyệt mẫu quảng cáo chỉ dừng lại ở đó. Với thuật toán thông minh, Facebook có thể kiểm tra cả trang đích của bạn.

    >>> Đọc thêm: dịch vụ tăng tương tác Facebook bán hàng hiệu quả
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này