Dịch vụ Chi phí chạy quảng cáo Facebook

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Trinhachaumedia, 14/6/23.

  1. Trinhachaumedia

    Trinhachaumedia Member

    Tham gia ngày:
    28/2/23
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chi phí chạy quảng cáo Facebook trên mỗi lượt thích (CPL)
    CPL là hình thức quảng cáo khi khách hàng nhấp vào nút “Thích” khi quảng cáo được hiển thị. Trong trường hợp đó, doanh nghiệp sẽ phải thanh toán phí cho Facebook. Mức giá trung bình của CPL cho việc chạy quảng cáo trên Facebook dao động từ 12 đến 16 cents (tương đương khoảng 2.700VND – 3.699VND).

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ quản lý fanpage facebook

    Giá cho một nghìn lượt hiển thị (CPM)
    CPM là phí quảng cáo được tính khi có từ 1.000 lượt hiển thị trở lên. Thường được sử dụng để đánh giá nhận diện thương hiệu. Giá trung bình CPM quảng cáo trên Facebook cho tất cả các ngành là 11.20$ (khoảng 260.000VND).

    Chi phí cho mỗi hành động (CPA)
    Đối với các chiến dịch có các hành động cụ thể, ví dụ như cài đặt ứng dụng, CPA được đo lường trên từng hành động. Người dùng phải nhấp vào nút để tính phí cho bạn. Giá trung bình CPA cho quảng cáo trên Facebook là 18.68$ (khoảng 432.000VND).

    Mức giá cho một lượt xem video (CPV)
    Chi phí mỗi lượt xem, hay CPMV, là hình thức quảng cáo Facebook tính phí khi người dùng xem quảng cáo video. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn truyền đạt thông điệp qua video, thì CPMV là sự lựa chọn thích hợp. Sau khi người xem xem ít nhất 3 giây, Facebook sẽ tính là một lượt xem. Tuy điều này có nhược điểm là thông điệp chưa được truyền đạt đầy đủ. Giá trung bình CPMV quảng cáo trên Facebook dao động từ 1 – 15 cents (khoảng 231VND – 3.465VND).
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này