Y Tế Công dụng từ trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuctran01, 27/5/24.

  1. phuctran01

    phuctran01 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/24
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng than hoạt tính trong các công thức làm đẹp và chăm sóc da đang là xu hướng mới trong thời gian gần đây. Vậy, trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính là gì? Có tốt không? Đây đều là những băn khoăn chung của các chị em khi lần đầu biết đến phương pháp này. Hiểu rõ điều đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về phương pháp trẻ hóa da độc đáo này nhé.

    Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính là gì? Có nên thực hiện không?

    Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính là phương pháp làm đẹp da bằng cách sử dụng các tia laze với bước sóng 1064nm và 532nm để chiếu lên vùng da mặt, sau khi đã được thoa một lớp mặt nạ than hoạt tính. Phương pháp này sẽ tập trung điều trị và loại bỏ các hắc sắc tố bên trong tế bào da. Giúp thanh lọc những độc tố, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tái sinh collagen. Từ đó, ngăn chặn quá trình lão hóa và cải thiện độ đàn hồi cho da.

    Tuy nhiên, lưu ý phương pháp này không có nhiều tác dụng với những vùng da bị chảy xệ, chùng nhão. Và nó có thể khiến da mặt bị đỏ, bỏng rát hoặc để lại sẹo nếu thực hiện sai kỹ thuật, điều chỉnh bước sóng không phù hợp. Do đó, các chị em cần cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định thực hiện phương pháp này.

    [​IMG]

    Ngày nay, so với việc trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ hé lộ cho các chị em một phương pháp trẻ hóa da tối ưu nhất. Cụ thể hơn chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé.

    Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính – Chia sẻ phương pháp trẻ hóa da tốt nhất


    Không phải trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính, phương pháp trẻ hóa da được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất hiện nay chính là căng da mặt. Đây là phương pháp làm đẹp da chứa đựng nhiều ưu điểm nổi trội. Có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 yếu tố quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

    Căng da mặt vừa giúp các chị em khắc phục cũng như cải thiện được tình trạng da lão hóa có nhiều nếp nhăn, chùng nhão hay chảy xệ. Vừa kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da săn chắc, mềm mịn và trắng hồng như cánh anh đào trong thời gian lâu dài. Hoàn hảo hơn hẳn trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính.

    [​IMG]

    Bằng những tác dụng “thần kỳ” này, căng da mặt đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm trong nước, đặc biệt là ở TP. HCM. Trong số đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.

    Hé lộ “tọa độ” căng da mặt uy tín TP. HCM

    Cơ sở căng da mặt lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính ở các cơ sở khác, căng da mặt tại Bệnh viện sẽ nhanh chóng giúp các chị em “lột xác” trở nên xinh đẹp và thu hút hơn cùng làn da căng bóng và sáng mịn không tì vết.

    Giờ đây, thay vì băn khoăn, các chị em có thể yên tâm đến Bệnh viện để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Chắc chắn các ca căng da mặt của chị em sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.

    Không dừng lại ở đó, khi đến Bệnh viện căng da mặt, các chị em còn không cần phải lo ngại về chi phí thực hiện. Bệnh viện luôn dành cho quý khách hàng của mình mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”. Hơn hết, trong tháng này dịch vụ căng da mặt còn có thêm chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ “HOT HÒN HỌT”. Đây có thể nói là ƯU ĐÃI LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí hơn gấp nhiều lần trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính ở các cơ sở khác. Còn gì hấp dẫn hơn nữa!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này