Linh tinh một số tai hại lúc nhổ râu tại nhà

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trietlongsc, 27/5/24.

  1. trietlongsc

    trietlongsc New Member

    Tham gia ngày:
    16/1/24
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    S E O
    Nơi ở:
    ho chi minh
    hiểm họa lúc nhổ râu tận nhà
    Nhổ râu là phương thức loại bỏ đi lông mặt thịnh hành được nhiều bạn chọn lọc bởi sự đơn giản & tiết kiệm. Mặc dù vậy, ở bên cạnh những ưu điểm, nhổ râu tiềm ẩn vô cùng nhiều nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe da. Nội dung bài viết này sẽ tập kết phân tích cụ thể mối đe dọa của việc nhổ râu tận nơi để giúp cho bạn tìm ra chọn lựa thông minh cho việc chăm sóc da mặt.
    Gây tổn thương da
    Lực ảnh hưởng mạnh lúc nhổ râu hoàn toàn có thể làm tổn thương nang lông, kéo theo tình trạng sưng đỏ, ngứa rát & tệ hơn là sẽ là viêm da. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ dẫn đến kích động.
    nguy cơ tiềm ẩn nhiễm trùng
    Việc lạm dụng dụng cụ nhổ râu không bảo đảm vệ sinh hoặc tay không đc làm sạch trước khi nhổ có thể dẫn đến vi sinh vật xâm nhập vào da, gây nên các triệu chứng nhiễm trùng như mụn mủ, áp xe,...
    [​IMG]
    Làm to lỗ chân lông
    Nhổ râu thường có thể khiến cho lỗ chân lông lớn hơn do nang lông bị kéo căng không ngừng. Lỗ chân lông to không chỉ là ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm đẹp da mặt mà còn khiến cho da dễ bám bụi bẩn, vi sinh vật & hình thành mụn.
    Gây lão hóa da
    Việc ảnh hưởng mạnh lên da mặt khi nhổ râu có thể làm tránh độ co dãn của da, dẫn theo triệu chứng da chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện sớm.
    tăng nguy cơ tiềm ẩn ung thư da
    Theo một số trong những nghiên cứu, việc nhổ râu thường có thể làm tăng trưởng nguy hại bệnh ung thư da. Nguyên nhân là bởi vì việc nhổ râu hoàn toàn có thể gây tổn thương da, tạo ĐK cho các cấu trúc tế bào ung thư khởi phát.
    ảnh hưởng tới tư tưởng
    Nhổ râu có thể khiến các bạn cảm cảm giác đau đớn & khó chịu, đặc biệt là lúc mới thực hiện. Điều đó hoàn toàn có thể tác động đến tư tưởng & khiến các bạn cảm nhận thấy mất mạnh mẽ và tự tin.
    Gây lãng phí thời gian
    mặc dầu nhổ râu có thể giúp loại trừ lông mặt kịp thời, dẫu thế bạn cần tiến hành liên tục để duy trì kết quả. Việc này có thể khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức.
    Nhổ râu tận nơi có thể mang về một số trong những ích lợi nhất định như dễ chơi, tiết kiệm chi phí và kết quả nhanh chóng. Mặc dù vậy, phương thức này tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác động đến tình trạng sức khỏe da, bao hàm gây thương tổn da, nguy cơ nhiễm trùng, làm lớn lỗ chân lông, gây lão hóa da, tăng nguy cơ tiềm ẩn ung thư da, tác động tới tư tưởng và gây lãng phí thời gian. Do đấy, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi chọn lựa nhổ râu để loại bỏ lông mặt.
    nội dung bài viết bổ sung thêm content về sự việc nhổ râu có sao không: https://seoulcenter.vn/lam-dep/nho-rau-co-sao-khong
    để ý khi muốn nhổ râu
    • suy giảm nhổ râu liên tiếp, chỉ nên tiến hành khi cần thiết.
    • lạm dụng công cụ nhổ râu thật sạch sẽ và bảo đảm lau chùi.
    • Nên thí điểm phương pháp tẩy lông mới trên một vùng da siêu nhỏ trước khi vận dụng cho tất cả khuôn mặt.
    • tham khảo ý kiến BS da liễu để được tư vấn cách thức tẩy lông cân xứng nhất với loại da và triệu chứng da của các bạn.
    • luôn luôn tiến hành đúng công nghệ & lau chùi dụng cụ cạo râu cẩn thận để ngăn cản gây tổn thương da.
    • Chăm sóc da sau khoảng thời gian tẩy lông để da được hồi phục và khỏe đẹp.
    [​IMG]
    nhắc nhở các cách thức tẩy râu an toàn
    Thay vào đó, bạn có thể tham khảo một số trong những phương thức tẩy lông đáng tin cậy và hiệu quả hơn như:
    • Cạo râu: Cạo râu là cách thức dễ chơi và kịp thời và nhanh chóng, dẫu thế lông mọc lại tương đối nhanh.
    • sử dụng kem tẩy lông: Kem tẩy lông giúp loại bỏ đi lông mặt 1 cách nhẹ dịu, dẫu thế kết quả chỉ dai dẳng trong vài ngày.
    • Waxing: Waxing giúp loại trừ lông sát gốc, kết quả dai dẳng 2-4 tuần, mặc dù vậy có thể gây đau đớn và kích ứng da.
    • Triệt lông vĩnh viễn: Triệt lông lâu bền hơn là phương pháp hiệu quả cao nhất để loại trừ lông mặt, tuy nhiên tiền bạc cao & cần thực hiện nhiều lần.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này