Dịch vụ Rèm Roman Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remmilan, 27/5/24.

  1. remmilan

    remmilan Member

    Tham gia ngày:
    25/3/24
    Bài viết:
    47
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những loại rèm đang rất hot thời gian gần đây là rèm cửa Roman. Vậy rèm Roman là gì?, rèm Roman có gì khác biệt so với các loại rèm vải, rèm sáo gỗ hay rèm cuốn, hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng với Rèm Milan nhé.

    [​IMG]

    Rèm Roman là gì?

    Rèm roman là sản phẩm lấy cảm hứng từ kiểu rèm cuốn và kiểu rèm vải. Các loại chất liệu chủ yếu được sử dụng để làm rèm roman thường là vải gấm bố, cotton, lụa, linen, polyester 100%... Đặc trưng của kiểu rèm roman là 2 lớp vải riêng biệt được may chập vào nhau.

    Chính vì vậy rèm roman có khả năng chống nắng 100% và khả năng cản nhiệt của cũng rất tốt. Rèm roman thường được chọn để dùng cho các loại khung cửa sổ có kích thước nhỏ và vừa.

    Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách giản dị, đơn giản mà thanh lịch thì rèm roman là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

    Ưu nhược điểm rèm Roman

    Khả năng cản sáng, điều chỉnh ánh sáng linh hoạt
    Rèm được may từ các chất liệu vải dày dặn như polyester, gấm… và có thể được may từ 1 hoặc lớp vải nên khả năng cản sáng và điều chỉnh ánh sáng của rèm hiệu quả cao.

    Với nguyên liệu vải rèm dày dặn, được xếp từng lớp vải theo chiều ngang nên Rèm roman giúp bạn có thể điều chỉnh nâng hoặc hạ rèm lấy ánh sáng tùy theo ý muốn của bạn.

    Tính thẫm mỹ cao, mẫu mã đa dạng
    Rèm roman có màu sắc đa dạng đẹp bắt mắt, gọn gàng và kiểu dáng hiện đại. Khi hạ rèm xuống các mành vải của rèm giãn ra tạo thành một mành rèm hoàn chỉnh, không nếp nhăn mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái kiểu dáng nhiều chủng loại bạn sẽ có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian gia đình mình.

    Kết hợp với không gian nội thất
    Với vẻ đẹp đơn giản, hiện đại cùng công năng sử dụng tuyệt vời, rèm roman mang tới cho không gian sống của bạn có cảm giác gần gũi, ấm cúng và sự thoải mái, dễ chịu. Rèm roman mang dáng vẻ thanh lịch, tôn lên nét tối giản, sang trọng cho không gian nhà bạn.

    Nhược điểm rèm Roman
    Với đặc điểm thiết kế là gồm các lớp vải rèm chồng lên nhau nên rèm Roman có nhược điểm là sẽ che bớt cảnh đẹp bên ngoài. Ngoài ra loại rèm này còn có nhược điểm nhỏ đó là độ bền kém hơn một chút so với các loại rèm khác. Tuy nhiên chỉ cần được bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của rèm cũng rất dài.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này