Y Tế Giá răng sứ bao nhiêu? Có đắt không? Nên bọc loại nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nhakhoa123, 26/5/24.

  1. nhakhoa123

    nhakhoa123 New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/24
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giá răng sứ bao nhiêu? Có đắt không? Nên bọc loại nào?

    Nhiều người mong muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ và tự tin giao tiếp nên tìm đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá thành của dịch vụ này là mối quan tâm lớn khi thị trường có vô vàn loại răng sứ khác nhau. Vậy, giá răng sứ bao nhiêu và loại nào là tốt nhất dành cho bạn?

    1. Giá răng sứ liệu có đắt không?
    Hiện nay, thị trường cung cấp hai loại răng sứ: bán phần và toàn phần, với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Răng sứ bán phần thường có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không được cao. Ngược lại, giá răng sứ toàn phần cao hơn nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo hơn. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo một số dòng răng sứ toàn phần giá cả phải chăng như Zirconia, DDBio, HT Smile.

    [​IMG]

    Giá răng sứ toàn phần thường cao hơn răng sứ bán phần

    2. Giá răng sứ tại nha khoa Dentos bao nhiêu một răng?
    Để biết chính xác giá răng sứ cho một răng, mời bạn tham khảo bảng giá của Dentos - nha khoa uy tín hàng đầu về dịch vụ thẩm mỹ răng sứ.

    Dòng răng sứ thẩm mỹ

    Giá niêm yết

    ZIRCONIA HT: 2.500.000đ/răng

    ZIRCONIA ML: 3.000.000đ/răng

    DDBIO: 6.000.000đ/răng

    CERCON: 4.000.000đ/răng

    CERCON HT: 7.000.000đ/răng

    HT SMILE: 8.000.000đ/răng

    LAVA ESTHETIC: 12.000.000đ/răng

    ORODENT WHITE MATT: 10.000.000đ/răng

    ORODENT HIGH TRANSLUCENT: 12.000.000đ/răng

    ORODENT BLEACH: 15.000.000đ/răng

    CERCON HT MULTILAYER: 15.000.000đ/răng

    Lưu ý: Mức giá răng sứ ở trên là giá niêm yết, chưa bao gồm chương trình ưu đãi mới nhất từ nha khoa. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ngay khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn!

    3. Nên hay không nên bọc răng sứ giá rẻ?
    Có rất nhiều loại răng sứ sở hữu mức giá từ thấp đến cao, giúp bạn dễ dàng cân đối và lựa chọn mức chi phí phù hợp. Tuy nhiên, nếu thấy giá rẻ bất ngờ, bạn nên cân nhắc về nguồn gốc, cũng như độ uy tín của địa chỉ nha khoa. Bởi các sản phẩm răng sứ không có nguồn gốc sẽ rất nhanh bị oxy hoá, gây đen viền nướu, tạo khoảng hở lớn khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào bên trong, gây ra các bệnh lý về răng như sâu răng, viêm lợi, viêm tuỷ, thậm chí là mất răng vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Răng sứ giá rẻ rất nhanh mất đi vẻ đẹp ban đầu

    4. Yếu tố nào cần cân nhắc khi bọc sứ bên cạnh giá răng sứ?
    Trên thực tế, giá răng sứ chỉ là một trong những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ và sản phẩm răng sứ phù hợp. Bên cạnh đó, còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác mà bạn không thể bỏ qua như:

    Chất lượng nha khoa
    Trang bị các trang thiết bị hiện đại, được đầu tư công nghệ cao, tiên tiến nhất, giúp Nha sĩ có thể triển khai phác đồ điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời, giúp bạn tiết kiệm thời gian thăm khám và tối ưu chi phí giá răng sứ.

    Tay nghề nha sĩ
    Một bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao sẽ giúp bạn xử lý triệt để các vấn đề bệnh lý trước khi tiến hành làm răng sứ, đảm bảo răng thật của bạn được bảo tồn tối đa, Bên cạnh đó, quá trình điều trị bệnh lý cũng được xử lý nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả với từng trường hợp đặc biệt.

    [​IMG]

    Một bác sĩ có tay nghề cao luôn đảm bảo răng thật của bạn được bảo tồn tối đa

    Chất lượng răng sứ
    Răng sứ có rất nhiều loại với giá thành khác nhau, tuỳ vào mức độ hài lòng cũng như ngân sách cụ thể mà bạn có thể đưa ra phương án sử dụng phù hợp. Tuy nhiên, răng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sinh hoạt, cũng như giao tiếp hằng ngày của bạn, do đó, hãy cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn loại răng sứ nào nhé!

    Chương trình khuyến mãi & bảo hành
    Bên cạnh chương trình khuyến mãi để có được giá răng sứ tốt nhất, bạn nên tham khảo chính sách bảo hành của đơn vị đối với khách hàng. Bởi trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần hỗ trợ, các địa chỉ nha khoa uy tín sẽ luôn ưu tiên xử lý một cách thoả đáng với các tình huống mà bạn gặp phải, giúp bạn cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    Thời gian phục hình
    Nếu bạn đang có bất kỳ dự định quan trọng nào sắp tới thì hãy trao đổi thật kỹ với Nha sĩ của bạn về thời gian phục hình trước khi làm răng sứ để bạn có thể chủ động sắp xếp công việc, cũng như đảm bảo được chất lượng tốt nhất sau khi làm răng sứ.

    5. Vì sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ tại Dentos?
    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng toàn sứ uy tín tại TP.HCM, hãy đến ngay Dentos

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng toàn sứ uy tín tại TP.HCM, hãy đến ngay Dentos để được thăm khám và tư vấn miễn phí ngay hôm nay. Dentos sở hữu đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị, công nghệ tiến tiến hàng đầu như: CN chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam kết hợp AI, thiết kế răng sứ CAM/CAD/3D…, giúp nha sĩ nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị và phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

    Trong suốt thời gian qua, Dentos tự tin làm hài lòng hơn 30.000 khách hàng và kiến tạo thành công hơn 8000+ nụ cười trên khắp cả nước và được bình chọn là TOP 1 Nha Khoa có sản lượng tiêu thụ răng sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam, xác nhận bởi Dentsply Sirona - Tập đoàn sản xuất và cung ứng giải pháp nha khoa lớn nhất Thế giới & Orodent - Thương hiệu răng sứ an toàn nhất Thế giới. Hãy ghé thăm Dentos ngay hôm nay.

    Xem thêm tại:

    Giá răng sứ có đắt không? Nên bọc loại nào là tốt nhất?
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này