Linh tinh Cách sắp xếp nhà bếp gọn ghẽ, sạch sẽ và đẹp mắt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hungbmg, 26/5/24.

  1. hungbmg

    hungbmg Member

    Tham gia ngày:
    12/3/24
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhà bếp là 1 nơi rất quan trọng mà bất cứ người nào cũng phải thường xuyên dọn dẹp thật ngăn nắp và gọn gàng để giữ vệ sinh chung, vì đây là nơi làm ra các món ăn mỗi ngày cho gia đình của bạn.Trong bài viết ngày bữa nay hãy cộng Gas Ban Mai Phân tích ngay về 6 phương pháp xếp đặt nhà bếp gọn ghẽ sạch sẽ và đẹp mắt nhất nhé.

    Coi thêm: Cách sắp xếp nhà bếp gọn gàng sạch sẽ

    [​IMG]

    1. Cái bỏ một vài trang bị thừa trong ko gian bếp
    Trước khi bắt đầu kế hoạch tái tạo lại không gian bếp, điều quan yếu nhất cần thực hành là rà soát và cái bỏ các vật dụng dôi thừa. Hãy cùng xem xét lại mọi góc của gian bếp trong nhà bạn, từ bàn bếp và khu vực đun nấu tới những kệ, ngăn cất đồ. Tiếp theo, hãy chiếc bỏ một vài trang bị ko cần thiết và chỉ giữ lại những trang bị và phương tiện thường xuyên dùng. Đây là phương pháp sắp đặt nhà bếp một cách thức hợp lý, đã được vận dụng gần như do một vài người nội trợ thông minh!

    Bởi lề thói sắm tậu, đôi khi chúng ta sẽ sở hữu rộng rãi nồi niêu, bộ chảo, rổ hay thuần tuý chỉ là quá đa dạng chén bát. Đối với các đồ này, hãy xem xét theo nhu cầu tiêu dùng thực tiễn của gia đình và cân nhắc để đựng bớt các thứ ko cần yếu.

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, các bao tị nạnh gia vị ko còn dùng, hộp nhựa bỏ đi, thậm chí cả các thứ như giấy rác nằm trật cũng có thể xuất hiện trong giai đoạn dọn dẹp căn bếp. Đừng quên loại bỏ chúng và sau ấy làm sạch cẩn thận mọi bề mặt của không gian bếp trước lúc bắt đầu việc bố trí lại.

    hai. Sắp xếp đồ tiêu dùng theo chiều dọc
    Để tận dụng diện tích hiệu quả trong không gian bếp, một bí quyết bố trí rộng rãi và giúp giữ giàng gọn ghẽ là sắp xếp đồ dùng theo chiều dọc. Trong trường hợp của bộ đĩa, hãy sắp đặt chúng dọc theo giá đỡ. các bộ đĩa sở hữu cộng kích thước nên được đặt trong cộng 1 khu vực để tạo sự thuận lợi trong việc sử dụng. Với bát, bạn cũng cần sắp xếp chúng theo từng kích thước và phân cái tương tự tương tự. Còn riêng ly và chén, bạn sở hữu thể xếp chồng chúng lên nhau và đặt vào các ngăn trên giá đỡ.

    [​IMG]

    Để khiến việc sắp xếp đồ đoàn phát triển thành gọn ghẽ và hữu hiệu hơn, thỉnh thoảng bạn sẽ cần sử dụng các khay chứa. lúc chọn sắm khay cất, hãy dành đầu tiên chọn lọc một số cái có dáng vuông, vì chúng mang thể tận dụng ko gian một phương pháp phải chăng hơn. một số khay chứa này sẽ giúp bạn đơn vị những trang bị như bát đĩa 1 cách thức kỹ thuật và tiện lợi, giúp không gian bếp trở thành ngăn nắp và thuận lợi hơn.

    3. Tận dụng không gian dưới bồn rửa bát
    Ít người quan tâm rằng không gian bên dưới bồn rửa chén sở hữu thể được tận dụng một phương pháp đáng đề cập để lưu trữ vật dụng. Ta sở hữu thể đặt một số đồ vật không thiết yếu hoặc ít tiêu dùng như nồi niêu, thớt, chảo cũ, bộ đĩa, máy xay sinh tố, để giảm bớt "gánh nặng" cho ko gian bếp trong nhà bạn.

    [​IMG]

    Ngoài việc sắp xếp nhà bếp sao cho ngăn nắp và sạch sẽ, bạn cũng có thể tạo ra một giỏ cất đồ xinh xắn để đặt dưới ngăn chậu rửa bát. Trong giỏ này, sở hữu thể sắp xếp một số đồ vật nhỏ như băng keo, dây điện, kìm và một vài dụng cụ tôn tạo thiết yếu khác. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và giữ cho mọi thứ luôn gọn ghẽ và tiện lợi trong gian bếp.

    4. Đặt đồ tiêu dùng bếp cộng chức năng ở 1 nơi
    Việc sắp đặt các đồ dùng bếp cùng chức năng ở cộng 1 khu vực giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Hãy nỗ lực đặt tất cả một số dụng cụ nấu bếp cộng chiếc như xoong, nồi, chảo cùng nhau để dễ dàng truy nã cập lúc cần. chẳng hạn, đặt một vài nồi và chảo cùng chức năng ở cùng một ngăn hoặc kệ, còn phương tiện cắt thái và nạo bào mang thể được đặt ở sắp khu vực khiến việc. Bằng cách này, bạn không chỉ tiết kiệm thời kì mà còn tạo ra môi trường khiến việc hiệu quả hơn trong bếp.

    [​IMG]

    Việc xếp đặt kỹ thuật sẽ khiến cho căn bếp lôi kéo và thuận tiện hơn nhìn thấy, khi không chỉ người nội trợ mà bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng sở hữu thể tiện dụng mua thấy công cụ lúc cần.

    5. Sử dụng những phụ kiện tủ bếp thông minh
    Ngay cả khi căn bếp nhà bạn có hay ko rộng rãi diện tích thì việc tiêu dùng dụng cụ tủ bếp thông minh vẫn đặc thù quan trọng.

    [​IMG]

    Trong việc tối ưu hóa ko gian lưu trữ, các phụ kiện sáng tạo cho tủ bếp sở hữu vai trò quan trọng đặc thù với kiểu ngoại hình phòng khách nối liền với phòng bếp như hiện nay . Điều này bao gồm các ngăn kéo sở hữu thể điều chỉnh, ngăn đựng chai lọ có thể xoay chuyển, hoặc một số phòng ban tách biệt để chứa một vài chiếc đồ khác nhau. một số phụ kiện này giúp tăng khả năng lưu trữ, tạo sự ngăn nắp và thuận lợi khi truy vấn cập vào một vài trang bị bên trong tủ bếp.

    6. Tiêu dùng mọc treo, giá treo
    Móc treo và giá treo là những phương tiện hữu ích để tận dụng không gian trống trên tường hoặc cánh cửa tủ. Bạn mang thể treo một vài phương tiện như nồi, chảo, thớt, đũa, nĩa, giúp tiết kiệm không gian bàn làm việc và bếp. cùng lúc, việc treo chúng ở nơi thuận lợi nhìn thấy và truy vấn cập cũng giúp bạn mau chóng tậu thấy một vài vật dụng cần phải có.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này