Máy Móc Bơm bánh răng có cấu tạo như thế nào?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 26/5/24.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    768
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bơm bánh răng có cấu tạo như thế nào?


    Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, các máy móc và thiết bị ngày càng được thiết kế với kết cấu đơn giản hơn. Điển hình, bơm bánh răng thường có thiết kế rất đơn giản, giúp người dùng dễ dàng quan sát hoạt động của máy. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cấu tạo của máy bơm bánh răng, hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn

    [​IMG]

    Cấu tạo của máy bơm bánh răng

    ● Bánh răng chủ động, bánh răng thụ động: Đây là bộ phận tạo ra chuyển động của bơm bánh răng trong cơ cấu bơm bánh răng. Cặp bánh răng chủ động và thụ động của bơm bánh răng trong có kích thước khác nhau và được lắp lệch tâm với nhau, quay quanh cùng một trục bơm và quay cùng chiều khi vận hành. Cặp bánh răng của bơm bánh răng ngoài có kích thước bằng nhau, quay quanh hai trục bơm song song và quay ngược chiều nhau khi hoạt động. Lưu ý răng của các bánh răng được làm thành răng thẳng, hình chữ V hoặc xoắn ốc để tạo độ bám tốt hơn khi sử dụng.

    ● Đầu hút, đầu xả: bộ phận này có tác dụng hút và đẩy bơm theo nhu cầu sử dụng

    ● Trục bơm: đây là bộ phận có tác dụng cố định hoạt động của bơm. Đối với bơm bánh răng ăn khớp trong thì có 1 trục bơm đặt lệch tâm, với máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài có 2 trục bơm đặt song song với nhau.

    ● Thân bơm: là bộ phận quan trọng nhất cấu tạo nên bơm bánh răng, bộ phận này thường được là bằng các vật liệu inox hoặc gang đúc, thép không gỉ nên có khả năng chịu lực cao, bền, ít bị ăn mòn sau khi sử dụng.

    ● Van giảm áp: có tác dụng bảo vệ máy bơm bánh răng khỏi các hư hỏng do bơm quá tải hoặc lưu lượng bơm quá lớn khi nguồn điện bơm yếu, áp suất bơm vượt mức cho phép. Sử dụng bơm quá tải cho máy bơm bánh răng bảo vệ bơm bánh răng an toàn nhất

    ● Phớt làm kín: máy bơm bánh răng được thiết kế không kín hoàn toàn vậy nên phải sử dụng phớt làm kín trong quá trình sử dụng.

    Ưu điểm của máy bơm bánh răng

    Máy bơm bánh răng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    ✔ Dễ dàng sử dụng, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

    ✔ Bơm có khả năng chịu tải trong thời gian ngắn.

    ✔ Bơm được thiết kế khá đơn giản thuận tiện cho quá trình tháo lắp cũng như bảo trì, bảo dưỡng.

    ✔ Bơm vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ với thời gian.

    ✔ Giá thành bơm khá rẻ, phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều người tiêu dùng.

    Quý khách có nhu cầu sử dụng máy bơm bánh răng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ miễn phí.

    Chúng tôi cam kết sản phẩm uy tín, đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất với mức giá sản phẩm cực tốt, và chế độ bảo hành, sửa chữa chính hãng, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.




    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm màng khí nén aro
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này