Linh tinh Nhà cung cấp hộp nhựa đựng cherry đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi letuyetnhi, 25/5/24.

  1. letuyetnhi

    letuyetnhi Member

    Tham gia ngày:
    4/6/18
    Bài viết:
    472
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Để giải quyết những khó khăn trong quá trình đóng gói trái cây nhập khẩu, đặc biệt là trái cherry, cũng như đáp ứng nhu cầu đóng gói và mua sắm đa dạng của khách hàng, RVC sản xuất hộp nhựa đựng cherry với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, người kinh doanh dễ dàng đóng gói cherry thành nhiều sản phẩm với các trọng lượng khác nhau.

    Hop_dung_cherry_16.jpg

    Hộp nhựa Jadebox mang lại giải pháp đóng gói và bảo quản cherry cực kì hiệu quả. Được thiết kế với các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy, giúp cho quá trình thoát hơi nước được tốt nhất, cherry đóng gói bên trong được thông thoáng, thuận lợi tươi ngon lâu hơn.

    Nút bấm hai bên giúp cho quá trình đóng gói và sử dụng được nhanh chóng và tiện lợi. Cố định cherry bên trong không rơi ra ngoài. Đế và nắp hộp nhựa trong đựng trái cây liền nhau dễ dàng cho quá trình đóng mở hộp, quá trình sử dụng tiện lợi.

    hop_dung_cherry_28.jpg

    Các đường gân xung quanh hộp nhựa làm tăng thêm phần cứng cáp và chắc chắn, khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, giúp cherry được bảo quản tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. Giữ màu sắc tươi mới và hương vị thơm ngon khi tới người dùng, hạn chế tối đa tình trạng dập úng, hư hỏng là hao hụt số lượng người bán.

    Nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây
    Công ty TNHH RVC
    11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này