Bất Động Sản Dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tgvs, 25/5/24.

  1. tgvs

    tgvs New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với tâm huyết tận tân, dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, Thế giới vệ sinh từng bước khẳng định vị trí hàng đầu và củng cố sự tín nhiệm với các đối tác trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại TPHCM nói chung cũng như dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài nói riêng.

    Vệ sinh lau kính mặt ngoài là một công việc đòi hỏi chuyên môn cao
    Hiện nay các tòa nhà văn phòng cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại… mọc lên ngày càng nhiều. Đặc biệt giữa TPHCM – khu đô thị kinh tế bậc nhất phía Nam đã và đang chứng kiến sự thay đổi từng ngày, từng giờ với diện mạo mới của những kiến trúc cao tầng đồ sộ. Bên cạnh hệ thống nội thất, kiến trúc bên trong, những nơi này còn ghi điểm bởi dáng vẻ sang trọng, thẩm mỹ nổi bật bên ngoài.

    Lúc này, việc vệ sinh lau kính mặt ngoài thường xuyên đóng vai trò quan trọng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh giữ gìn kính mặt ngoài thường xuyên sẽ giúp duy trì tuổi thọ lâu dài và bảo vệ chất lượng kính. Dĩ nhiên, một không gian sạch sẽ, trong lành, mặt kính sáng bóng không bám bẩn, trong suốt sẽ giúp bảo đảm an toàn sức khỏe và tạo tinh thần thoải mái, tích cực.

    [caption id="attachment_1287" align="aligncenter" width="1431"][​IMG] Vệ sinh kính mặt ngoài[/caption]
    Mặt kính bên ngoài là bề mặt dễ hoen ố, bám bẩn và mau cũ kĩ nhất vì phải chịu tác động trực tiếp thời tiết mưa gió, bức xạ mặt trời… Đặc biệt, đối với các bền mặt dựng Alu, theo thời gian còn có thể xảy ra các rủi ro hở, nứt, dột, thấm nước, mau xuống cấp, kính mất lớp men bảo vệ mặt ngoài tạo hiện tưởng vãy cá, lúc này khách hàng muốn khách phục buộc phải phủ nano đánh bóng lại rất tốn kém, nếu để lâu không vệ sinh sẽ bị ăn mòn lớp men bên ngoài lúc này việc khắc phục sẽ khó khăn hơn.

    Đồng thời do kết cấu kiến trúc các tòa nhà cao tầng, kính mặt ngoài thường được bố trí từ thấp đến rất cao nên công việc vệ sinh lau kính mặt ngoài không phải ai cũng làm được. Đây là công việc nguy hiểm, khó khăn, đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ mới có thể làm tốt công tác vệ sinh cũng như nguy hiểm đến tính mạng con người. Vì thế, dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài đòi hỏi nhân viên phải có nhiều kĩ năng chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các máy móc chuyên dụng mới hoàn thành tốt công việc mà vẫn đảm bảo an toàn.

    [caption id="attachment_1288" align="aligncenter" width="1431"][​IMG] Dụng cụ chuyên dụng vệ sinh mặt kính ngoài trời[/caption]
    Tại thị trường Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng hiện nay đã ra đời rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, với dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài sẽ đòi hỏi rất nhiều tiêu chí mà chỉ có một số đơn vị chuyên nghiệp có tiềm lực mạnh mới có thể đầu tư lĩnh vực này. Trong đó phải kể đến Thế giới vệ sinh.

    Vì sao Thế giới vệ sinh lại được tín nhiệm với dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài?
    1. Thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường
    Với tiền thân là công ty HTGlobal hoạt động từ 2011 với đa dạng các lĩnh vực từ xây dựng, sản xuất, vệ sinh công nghiệp… đến nay đã được đổi thành công ty Phương Bảo, Thế giới vệ sinh đã trải qua hành trình xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Theo đuổi mục tiêu cung cấp các giải pháp làm sạch, vệ sinh công nghiệp hiệu quả với chi phí hợp lý cho khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chất lượng dịch vụ tối ưu đã giúp chúng tôi nhận được sự tín nhiệm của nhiều đối tác trong và ngòa nước. Tất cả các lĩnh vực từ cao ốc văn phòng, tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, nhà máy, công xưởng…, Thế giới vệ sinh đều có phương án phù hợp.

    [caption id="attachment_1290" align="aligncenter" width="1431"][​IMG] Dụng cụ chuyên dụng vệ sinh mặt kính ngoài trời[/caption]
    1. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản
    Không riêng dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài mà đội ngũ nhân sự tham gia vào bất kì công tác vệ sinh công nghiệp nào của chúng tôi đều được trải qua chương trình đào tạo bài bản. Việc chú trọng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và tác phong làm việc của nhân viên là yếu tố chủ chốt giúp Thế giới vệ sinh luôn tự tin giao phó công việc với phương châm tối ưu sự hài lòng khách hàng. Riêng dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài, đội ngũ nhân sự được đào tạo kĩ lưỡng các công tác chuyên môn phục vụ công việc cũng như nghiêm chỉnh tuân thủ và chấp hành các yêu cầu kĩ thuật khi thao tác trên cao để đảm bảo an toàn cho chính mình và mọi người xung quanh.

    1. Phương án vệ sinh tối ưu cho từng khách hàng
    Thế giới vệ sinh sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng và đưa ra phương án, quy trình vệ sinh lau kính riêng biệt với từng loại tòa nhà, từng loại kính để mang đến hiệu quả vượt trội cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên thi công.

    1. Hệ thống máy móc, trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối
    Đối với dịch vụ vệ sinh lau kính mặt ngoài, Thế giới vệ sinh đặt yêu cầu rất khắt khe đối với các phương tiện, máy móc hỗ trợ cho công tác vệ sinh trên cao, vì đây là yếu tố chủ chốt liên quan trực tiếp đến sự an toàn. Các hệ thống dây đu, móc treo, thiết bị vận thang treo (gondola), thiết bị đu dây ( rope gear system), thang điện (hudraulic lift) luôn được kiểm định thử tải đúng quy định, thường xuyên kiểm tra chức năng và tình trạng máy móc trước khi đưa vào sử dụng, kiểm soát tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

    [caption id="attachment_1289" align="aligncenter" width="1431"][​IMG] Dụng cụ chuyên dụng vệ sinh mặt kính ngoài trời[/caption]
    Đồng thời, vật dụng vệ sinh và hóa chất tẩy rửa, đánh bóng kính chuyên dụng đảm bảo công tác làm sạch, không gây trầy xước và đặc biệt được kiểm định an toàn tuyệt đối.

    1. Dịch vụ đa dạng
    Không chỉ cung cấp dịch vụ lau kính mặt ngoài, Thế giới vệ sinh còn cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm vệ sinh hằng ngày văn phòng, vệ sinh hằng ngày nhà xưởng, vệ sinh chung cư, dịch vụ giặt thảm, dịch vụ tẩy sàn đánh bóng sàn… Vì thế đối tác có thể cân nhắc hợp tác sử dụng nhiều gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại chúng tôi với mức chi phí hợp lí và ưu đãi nhất cho khách hàng thân thiết.

    Bên cạnh đó, Thế giới vệ sinh còn là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối giấy vệ sinh thương hiệu Clearly, cùng các vật tư tiêu hao dùng trong công tác vệ sinh như túi rác, sáp thơm, dung dịch khử mù, xịt phòng… Đặc biệt, giấy vệ sinh cao cấp được sản xuất từ 100% bột nguyên sinh là dòng sản phẩm chất lượng được nhiều đối tác của Thế giới vệ sinh lựa chọn. Với sự kết hợp tiện lợi giữa sản xuất và dịch vụ, Thế giới vệ sinh có thể cung cấp giấy cho đối tác với mức ưu đãi lên đến 10% so với giá gốc khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tại Thế giới vệ sinh quý khách hàng vui lòng liên hệ để đội để được hỗ trợ tốt nhất!
    Thế giới vệ sinh cung cấp đa dạng tất tần tật các loại giấy có giá thành ưu đãi, an toàn và chất lượng cao. Khách hàng lựa chọn Thế giới vệ sinh sẽ được TƯ VẤN MIỄN PHÍ với nhiều ưu đãi và hấp dẫn nhanh tay ghé ngay Thế giới vệ sinh nhé!

    • Hotline: 0938.670.667
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này