Ẩm Thực Rượu Vang Prosecco Filodora Tommast

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 24/5/24.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Prosecco Filodora Tommast là loại vang nổ tới từ nhà làm rượu lâu đời Tommasi vùng Veneto nước Ý. Là loại vang nhẹ với hương vị sảng khoái, chai vang Prosecco của nhà Tommasi chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè oi ả.

    • Thương hiệu: Tommasi
    • Loại vang: Vang nổ
    • Giống nho: Glera
    • Dung tích: 750ml
    • Xuất xứ: Vang Ý
    • Thời gian ủ sồi: 12 tháng
    • Phân hạng: DOC
    • Nồng độ cồn: 11%
    Tommasi là một nhà máy rượu gia đình có lịch sử lâu đời tại vùng Veneto, Ý. Nhà rượu này đã xuất khẩu rượu vang tới hơn 60 quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều giải thưởng cho các dòng rượu vang của mình. Điều này đủ để chứng minh chất lượng và độ phổ biến của rượu vang nhà Tommasi.

    Có thể nói rượu vang Prosecco Filodora Tommast là một trong những chai vang góp phần tạo nên tên tuổi của nhà Tommasi. Được làm 100% từ giống nho Glera với hương vị thanh mát và giá thành khá mềm, chai vang nổ Prosecco hứa hẹn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Điều làm chai vang Ý Prosecco nhà Tommasi hấp dẫn thực khách ngay từ đầu chính là sắc rượu vàng kim lóng lánh ánh xanh vừa tươi mát lại vừa vô cùng thanh lịch. Điều này khiến Prosecco trở thành một viên ngọc sáng dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

    Hương thơm nổi bật của Prosecco Filodora Tommasi là hương trái cây như táo xanh, lê, mơ kết hợp cùng hương hoa tinh tế. Bên cạnh đó, nhờ việc ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng trước khi đóng chai nên Prosecco còn có thoang thoảng mùi cỏ rơm và chút hương ngậy béo của hạnh nhân. Vị rượu vang nổ Prosecco nhẹ nhàng với độ chua khá rõ nhưng vẫn có chút ngọt cân bằng. Chai vang này có khá nhiều bọt sủi tạo độ giòn cho rượu. Hậu vị lắng đọng khá lâu, để lại hương trái cây thoang thoảng trong vòm họng.

    Rượu vang Prosecco giá bao nhiêu là điều mà nhiều thực khách quan tâm. Hiện nay, trên thị trường rượu Prosecco Filodora Tommasi dao động từ 575.000 - 615.000 đồng, tùy vào số lượng và thời điểm mua hàng. Đây là mức giá vô cùng thân thiện với túi tiền để quý vị có thể sở hữu ngay cho mình một chai vang nổ nhẹ nhàng sảng khoái, phù hợp cho mọi dịp trong năm. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Rượu Tốt qua hotline để có thể nhận được ưu đãi và chiết khấu cao nhất thị trường ngay nào!

    Là một loại rượu vang có nồng độ nhẹ 11%, vang Ý Prosecco Filodora Tommasi có thể kết hợp vô cùng hoàn hảo với các món khai vị như ô liu, các loại hạt và phô mai. Bên cạnh đó, các món ăn nhẹ như salad, hải sản và mì ống đều là những ý tưởng không tồi khi kết hợp cùng chai vang này. Không chỉ vậy, thực khách cũng có thể thưởng thức rượu vang Prosecco cùng với các món tráng miệng như trái cây, socola và bánh ngọt.

    Chai vang Prosecco Filodora của nhà Tommasi đạt độ ngon lý tưởng khi được phục vụ ở nhiệt độ vào khoảng 6-8 độ C. Vì vậy, bạn đừng quên ướp lạnh rượu khoảng 45-60 phút trước khi dùng để có thể thưởng thức chai vang Ý Prosecco một cách trọn vẹn nhé.

    Ẩn mình ở trung tâm vùng Veneto phía bắc nước Ý, Tommasi Viticoltori đã tự khẳng định mình là ngọn hải đăng về chất lượng và truyền thống trong sản xuất rượu vang Ý. Được thành lập vào năm 1902 bởi Giacomo Tommasi, nhà máy rượu này vẫn thuộc sở hữu gia đình trong hơn một thế kỷ, duy trì niềm đam mê sản xuất rượu vang qua từng thế hệ. Tommasi nổi tiếng vì sự cống hiến cho cả sự đổi mới và tôn trọng truyền thống, sử dụng các kỹ thuật sản xuất rượu vang hiện đại đồng thời trân trọng các giống nho bản địa và thổ nhưỡng độc đáo của khu vực.

    Chuyên về rượu vang Amarone, Valpolicella và Soave, nhà máy rượu Tommasi chăm sóc tỉ mỉ các vườn nho của mình trên nhiều khu đất khác nhau, đảm bảo rằng mỗi cây nho đều nhận được sự quan tâm và chăm sóc tối đa. Cam kết của họ đối với nghề trồng nho bền vững và thực hành canh tác hữu cơ nhấn mạnh sự tôn trọng của họ đối với đất đai và môi trường. Với danh mục rượu phản ánh các vùng đất đa dạng của Veneto, Tommasi tiếp tục làm say lòng những người yêu thích rượu vang trên toàn thế giới bằng một loạt các loại rượu vang tinh tế và trang nhã, mỗi chai đều mang dấu ấn di sản lâu dài của gia đình và cam kết vững chắc về sự xuất sắc.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này