Nước Hoa - Mỹ Phẩm Giải mã phương pháp Double Cleansing cùng dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 24/5/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng ta thường tìm kiếm không ngừng nghỉ những sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất, đa chức năng để giải quyết các vấn đề về da nhanh chóng nhất có thể. Nhưng đôi khi lại quên mất yếu tố tiên quyết cho một làn da đẹp chính là sự sạch sâu, thông thoáng. Vậy bạn có biết phương pháp Double Cleansing?

    Nếu sử dụng dầu tẩy trang, bạn có chắc bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa đã được lấy đi hoàn toàn? Nếu không chắc, hãy áp dụng ngay phương pháp làm sạch sâu Double Cleansing để làn da không “giận dữ” vì bụi bẩn. Hãy tìm hiểu tất tần tật về dầu tẩy trang HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA.
    [​IMG]

    Vậy Double Cleansing là gì?
    Double Cleansing là phương pháp làm sạch da hai lần với dầu tẩy trang (sản phẩm gốc dầu) và sữa rửa mặt (sản phẩm gốc nước).

    Xu hướng này xuất phát từ phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng làm đẹp trên thế giới nhờ lợi ích làm sạch sâu cho làn da bằng sản phẩm tẩy trang gốc dầu. Khác với dòng nước tẩy trang dịu nhẹ, dầu tẩy trang có khả năng làm sạch sâu hơn, loại bỏ các tạp chất và cặn lớp trang điểm dày, đậm màu tối ưu hơn, bởi khả năng có thể hòa tan trong dầu bao gồm dầu thừa tự nhiên và dầu trong các sản phẩm make – up, kem chống nắng.

    Làm thế nào để áp dụng phương pháp Double Cleansing đúng cách?
    Rất nhiều tín đồ làm đẹp than phiền và e ngại về khả năng làm sạch của dầu tẩy trang trong phương pháp này sau khi bị mụn ẩn, mụn viêm sưng tấy, da sạm màu – hệ quả của việc áp dụng sai cách và rút ngắn thời gian, quy trình.

    “Dục tốc bất đạt”, để đạt hiệu quả, bạn cần đảm bảo thực hiện phương pháp đúng chuẩn theo các bước sau:

    Bước 1: Làm sạch lần 1 với bàn tay và kết thúc bước tẩy trang bằng việc nhũ hóa dầu
    Tẩy trang bằng cách massage

    Tận dụng nguyên lý “năng lượng từ đôi bàn tay” là vô cùng quan trọng, bạn nên cho sản phẩm dầu tẩy trang ra tay rồi xoa đều lòng bàn tay tạo nhiệt tự nhiên, sau đó thoa lên da, kết hợp cùng bí quyết massage da mặt đúng cách để đạt hiệu quả sạch sâu tối đa. Thời gian thực hiện khoảng 2 – 3 phút để đảm bảo tạp chất có hại đã được lấy đi, sau đó tiến hành nhũ hóa lớp dầu bằng nước ấm (1 – 2 phút).

    Nhũ hoá đúng cách

    Nhũ hóa là gì? Là bước sử dụng nước để nhũ hóa tẩy trang từ dạng dầu sang dạng sữa trắng đục giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất cùng dầu dễ dàng. Đây là bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rằng da không bị “tác dụng ngược” khi sử dụng dầu tẩy trang. Bạn nên nhũ hóa thật kỹ và nhiều lần với nước cho đến khi chắc chắn rằng da đã sạch hoàn toàn, nước chuyển sang trắng trong khi vỗ lên mặt.

    Mẹo hay cho bạn
    Nếu chưa chắc chắn đã nhũ hóa kỹ hay chưa: Hãy tận dụng lực nước từ vòi sen để vừa massage nhẹ nhàng vừa đảm bảo nước được đưa đi mọi “ngõ ngách” trên da để làm sạch lớp dầu tẩy trang còn sót lại.

    Bước 2: Làm sạch lần 2 với sữa rửa mặt thông thường
    Nếu chẳng may lớp dầu thừa còn sót lại đâu đó trên da thì không cần phải nói, bạn có thể tưởng tượng được một loạt hệ lụy sau đó phải không? Vì thế bước làm sạch với sữa rửa mặt (tốt hơn nên tạo bọt để sạch sâu lỗ chân lông và massage tối đa 1 phút) sẽ giúp bạn kết thúc quy trình làm sạch tối ưu chuẩn đẹp xứ sở Phù Tang.

    Lưu ý:

    • Nên rửa tay sạch trước khi tiếp xúc lên da mặt


    Gợi Ý Dầu Tẩy Trang Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Da Dầu - HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA
    [​IMG]

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: HANSKIN

    HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

    Thể tích: 300ml

    Kết cấu: Dạng dầu

    Thiết kế: Chai nhựa màu nâu sẫm

    HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA là một sản phẩm giúp làm sạch và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông cho các loại da dầu và dễ bị mụn trứng cá mà không để lại cảm giác bã nhờn trên da. Sản phẩm này được chế tạo từ các thành phần có nguồn gốc thực vật và chứa axit beta hydroxy (BHA), công thức tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp trang điểm dày và tan hoàn toàn bã nhờn gây tắc lỗ chân lông. Điều này mang lại sự sạch sẽ sâu bên trong từng lỗ chân lông, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho da.



    CÔNG DỤNG:
    [​IMG]

    • Làm sạch mụn đầu đen, bụi bẩn và bã nhờn, giúp làn da trở nên sạch sẽ, tạo điều kiện tốt cho việc thẩm thấu dưỡng chất vào da.

    • Tẩy tế bào chết, giúp làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

    • Làm sạch sâu cho da dầu và da hỗn hợp mà không gây tác động mạnh lên da.



      THÀNH PHẦN:
      [​IMG]
    Pore Cleansing Oil BHA chứa các thành phần có nguồn gốc từ thực vật, bao gồm:

    • Dầu ô liu: Cung cấp độ ẩm và làm sạch da.

    • Dầu hạt jojoba: Cung cấp độ ẩm và cân bằng dầu tự nhiên trên da.

    • Dầu hạt trà xanh: Cung cấp dưỡng chất và kháng vi khuẩn, giúp làm sạch da.

    • Dầu hạt nho: Cung cấp độ ẩm và làm sạch da.
    Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần BHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng tan tốt trong môi trường dầu, từ đó thẩm thấu rất sâu và làm sạch da kỹ, loại bỏ sợi bã nhờn hiệu quả từ sâu bên trong.



    Sản phẩm kết hợp BHA với các loại dầu dưỡng làm mềm, giúp dưỡng chất cấp ẩm có khả năng đi sâu vào nhiều lớp biểu bì, giúp dưỡng ẩm da dầu tối ưu từ bên trong và ngăn ngừa tình trạng thiếu ẩm dẫn đến tiết dầu nhiều hơn.



    [​IMG]



    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    1. Bắt đầu với bàn tay và khuôn mặt khô.

    2. Cho 1-2 lần bơm sản phẩm vào lòng bàn tay.

    3. Mát xa nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng 10 giây, đảm bảo sản phẩm được phân bố đều khắp khuôn mặt.

    4. Nhúng tay vào một ít nước để nhũ hoá dầu tẩy trên da.

    5. Tiếp tục mát xa nhẹ nhàng trong vài giây, để sản phẩm kết hợp với nước và hòa tan tạp chất trên bề mặt da và lớp trang điểm.

    6. Rửa sạch bằng nước ấm, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn sản phẩm và tạp chất.

    7. Mát xa nhẹ nhàng trong quá trình rửa để tăng cường hiệu quả làm sạch.

    8. Sử dụng hàng ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia da liễu.

      [​IMG]
    Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa kỹ bằng nước sạch. Ngừng sử dụng nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng nào và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu tình trạng không được cải thiện.



    HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead BHA là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY ngay nhé!

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilAndBlackheadBHA #dautaytrang #minmang #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này