Nội Thất Tủ Trưng Bày Sản Phẩm Và Đồ Trang Sức Gỗ Công Nghiệp Sang Trọng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi noithatviva, 24/5/24.

  1. noithatviva

    noithatviva Member

    Tham gia ngày:
    10/7/23
    Bài viết:
    361
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    • Thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng
    • Phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau
    • Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, bền đẹp, giá trị sử dụng lâu dài
    • Bề mặt tủ nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi vệ sinh
    • Thi công tỉ mỉ, chi tiết, đảm bảo an toàn sử dụng
    • Có thể lắp kèm hệ thống đèn LED chiếu sáng, tăng độ thẩm mỹ
    • Có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo nhu cầu
    • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng, an tâm sử dụng


    [​IMG]


    2. Những giá trị mà tủ trưng bày sản phẩm đem lại

    2.1. Tuổi thọ lâu dài, bền đẹp theo thời gian

    Tủ trưng bày sản phẩm làm từ gỗ MDF phủ Melamine ngày càng được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

    Gỗ MDF là chất liệu có độ bền cao nhờ được sản xuất dưới áp lực cao, giúp tủ trưng bày gỗ chịu lực tốt, không cong vênh. Đặc biệt, Nội thất Viva sử dụng loại gỗ cao cấp nhất: ván lõi xanh chống ẩm, độ dày 17mm, đem đến sản phẩm chất lượng cao, tuổi thọ lên đến 10-20 năm.

    Lớp phủ Melamine có tác dụng bảo vệ cốt gỗ, chống ẩm tốt, chống mối mọt tốt. Ngoài ra, lớp Melamine cũng làm bề mặt tủ trưng bày sản phẩm bóng mịn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, giúp tủ luôn giữ được vẻ đẹp như mới


    2.2. Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

    Tủ trưng bày sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau, từ cửa hàng nhỏ đến trung tâm thương mại lớn.

    Dáng tủ vuông vức, kích thước tương đối lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác gọn gàng và tinh tế nhờ các đường nét thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Thiết kế tối giản rất phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại

    Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ được chia thành ba tầng với kích thước từ lớn đến bé, giúp tăng không gian trang trí, trưng bày, để được nhiều loại sản phẩm khác nhau. Hệ thống đèn LED chiếu sáng bên dưới giúp làm nổi bật được sản phẩm được trưng bày


    [​IMG]


    2.3. Sản phẩm thiết kế sản xuất riêng theo nhu cầu

    Mẫu tủ trưng bày sản phẩm là sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm sản xuất theo yêu cầu của Nội thất Viva. Có hai kích thước mẫu được thiết kế sẵn bao gồm:
    • Tủ trung: Rộng 120 x Sâu 80 x Cao 120 cm
    • Tủ lớn: Rộng 150 x Sâu 80 x Cao 120 cm

    Ngoài hai kích thước tủ trưng bày sản phẩm trên, quý khách hàng có thể yêu cầu sản xuất kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ theo kích thước khác phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh kích thước, màu sắc và hoa văn bên ngoài tủ cũng có thể thay đổi theo danh mục màu và hoa văn vân gỗ trong catalogue của Nội thất Viva. Chi phí thiết kế là hoàn toàn miễn phí và sản phẩm được sản xuất trực tiếp ngay tại xưởng riêng của Nội thất Viva dưới bàn tay lành nghề của các thợ mộc tuổi nghề lên đến hàng chục năm.


    3. Công năng sử dụng của tủ trưng bày sản phẩm

    • Trưng bày sản phẩm

    Chức năng chính của tủ trưng bày là trưng bày sản phẩm một cách đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng và kích thích nhu cầu mua sắm.

    Mẫu tủ trưng bày đẹp giúp sắp xếp sản phẩm một cách khoa học, logic, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho khách hàng.

    Tủ trưng bày có thể được sử dụng để trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ trang sức, mỹ phẩm, đồ lưu niệm

    [​IMG]


    • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

    Tủ trưng bày sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sang trọng, có thể thay đổi, tùy chỉnh theo nhu cầu, góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại và thu hút cho không gian cửa hàng.

    Tủ trưng bày gỗ được bố trí hợp lý sẽ tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Một không gian cửa hàng đẹp mắt và thu hút sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt hơn và quay lại cửa hàng nhiều hơn.


    • Tối ưu hóa diện tích khu vực trưng bày

    Tủ trưng bày sản phẩm được thiết kế với nhiều tầng, kệ và ngăn giúp tối ưu hóa diện tích trưng bày sản phẩm.

    Nhờ vậy, cửa hàng có thể trưng bày được nhiều sản phẩm hơn trên cùng một diện tích, giúp tiết kiệm không gian và tăng hiệu quả sử dụng.

    [​IMG]


    4. Tủ trưng bày sản phẩm có thể sử dụng trong những không gian nào
    • Cửa hàng, showroom: Mẫu tủ này có thiết kế sang trọng và tinh tế, phù hợp để trưng bày các sản phẩm cao cấp trong showroom. Với nhiều ngăn, kệ trưng bày, tủ trưng bày phù hợp để trưng bày nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ trang sức, mỹ phẩm, đồ lưu niệm. Hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp sản phẩm được trưng bày nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng.
    • Các khách sạn, văn phòng: Mẫu tủ trưng bày đẹp này có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng đơn giản, phù hợp để sử dụng ở khu vực quầy lễ tân trong các cửa hàng, văn phòng hoặc khách sạn. Tủ có thể được sử dụng để trưng bày các sản phẩm mẫu, tài liệu giới thiệu doanh nghiệp hoặc vật dụng trang trí.
    • Sử dụng tại nhà riêng: Mẫu tủ này có thể được sử dụng để trưng bày đồ lưu niệm, đồ sưu tầm hoặc các vật dụng trang trí trong nhà riêng. Kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã của tủ sẽ góp phần tô điểm cho không gian nhà thêm đẹp mắt và sang trọng.Tủ có thể được đặt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

    [​IMG]

    -----------------------------

    - Xem thêm: https://noithatviva.vn/ke-trang-tri/tu-trung-bay/tu-trung-bay-san-pham-va-do-trang-suc-go-cong-nghiep-sang-trong.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này