Ẩm Thực Longchamps Cabernet Sauvignon

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 23/5/24.

  1. Rượu Tốt

    Rượu Tốt Member

    Tham gia ngày:
    26/10/23
    Bài viết:
    299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi ở:
    243 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Longchamps Cabernet Sauvignon mang đến hương thơm trái cây mời gọi của nho Cabernet Sauvignon chín mọng. Mùi thơm phổ biến trong nhiều loại vang đỏ lại được thể hiện một cách độc đáo trong chai vang này. Những tín đồ ưa chuộng mùi vị cổ điển của Pháp chắc chắn sẽ thích siêu phẩm đến từ Longchamps này.

    Thân chai được thiết kế theo phong cách cổ điển bảo vệ làn rượu đỏ với mùi vị tinh túy. Ấn tượng đầu tiên mà Longchamps Cabernet Sauvignon đem đến cho người dùng khi nó được rót ra ly là trải nghiệm mãn nhãn với màu đỏ tím nổi bật. Trên bàn tiệc trắng, ly rượu này sẽ càng thêm nổi bật. Mùi hương lý chua đen với quả mọng đỏ thơm ngon, xen lẫn ghi chú bạc hà mát lành.

    Nốt hương hoa nghệ tây hòa cùng ớt chuông dịu nhẹ, hơi hăng hăng, tạo nên một sự cộng sinh hoàn hảo. Từng lớp mùi lần lượt tiến vào khứu giác, khiến người dùng dễ chịu, những vị khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen ngợi. Ghi chú của gỗ sồi trầm lắng tự tin chiếm trọn cảm tình của thực khách. Sự lan tỏa nhẹ nhàng trong tâm trí người dùng khiến rượu càng thêm phần gợi cảm, quyến rũ.

    Với hương vị không thể hoàn mỹ hơn, rượu tấn công vị giác với lớp hương chua nhẹ của dâu tây, anh đào, mận khô và nho tươi. Vị cay nhẹ và tính ấm của tuyết tùng kích thích các mô lưỡi, khiến vòm miệng trở nên sống động. Bao trùm khoang miệng với vị chua của acid và tannin chan chát đã hoàn thiện cấu trúc của rượu. Khép lại hương vị của Longchamps Cabernet Sauvignon là sự lưu luyến của gỗ sồi, lá bạc hà và gia vị khiến vòm miệng trở nên khô ráo, sạch sẽ.

    Rượu vang Longchamps Cabernet Sauvignon 750ml hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 180,000 đến 190,000 đồng/chai, tùy từng thời điểm và số lượng mua. Rượu Tốt nắm bắt được tâm lý lo lắng chung của nhiều người tiêu dùng về vấn đề hàng giả hàng nhái cùng mong muốn tìm các sản phẩm ngon - bổ - rẻ. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Rượu Tốt tự hào là sự lựa chọn lý tưởng có thể giải quyết các lo lắng cũng như mong muốn của khách hàng.

    Là cơ sở phân phối rượu bia nhập khẩu uy tín, sở hữu một danh mục sản phẩm đa dạng mẫu mã, chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ, tem mác. Ngoài ra, giá thành phải chăng với chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Rượu Tốt. Liên hệ ngay hoặc ghé thăm trực tiếp các Showroom của chúng tôi ở khắp cả nước ngay hôm nay!

    Chai vang đỏ này phù hợp với nhiệt độ phục vụ dao động từ 16 đến 18 độ C. Mùi vị của rượu sẽ mở ra những nốt hương tinh tế nhất nếu rượu được “thở” khoảng 1 giờ trước khi uống. Thời gian lão hóa của rượu là khá tốt. Sau khoảng 5-7 năm, Longchamps Cabernet Sauvignon sẽ xuất hiện nhiều nốt hương thú vị, có thiên hướng hơi mặn, da thuộc và khói thuốc.

    Vang đỏ Pháp Longchamps Cabernet Sauvignon rất thích hợp để sử dụng trong những bữa tiệc xa xỉ và sang trọng, xứng đáng trở thành niềm tự hào của nước Pháp. Bít tết, BBQ, thịt cừu áp chảo, phô mai, gan ngỗng, salad hay các loại thịt đỏ hầm/bỏ lò sẽ là những món ngon khiến hương vị rượu trở nên lôi cuốn hơn. Thực khách sẽ cảm nhận miếng thịt như tan trong miệng, mọng nước, kết hợp với rượu lại trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

    Longchamps là một thương hiệu vang Pháp được thành lập bởi gia đình Adet Seward ở Bordeaux sau Thế chiến thứ hai vào năm 1919. Các loại vang gia truyền được tuyển chọn của House - một thuật ngữ sử dụng để chỉ những loại rượu gia truyền. Longchamps đem đến nhiều loại vang chất lượng và được cải tiến liên tục để đáp ứng thị hiếu. Hầm rượu và văn phòng của Longchamps nằm kế bên Place Longchamps ở Bordeaux và trường đua ngựa nổi tiếng quốc tế ở Paris. Đây cũng là lý do khiến logo của thương hiệu là hình ảnh con ngựa. Từ năm 2000 cho đến nay, Bardinet Vins International đã mua lại Longchamps và quảng bá rượu của nhà vườn này ra thế giới.

    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này