Nước Hoa - Mỹ Phẩm Nên làm gì sau khi phun môi collagen thẩm mỹ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kienthuclamdepsc1, 23/5/24.

  1. kienthuclamdepsc1

    kienthuclamdepsc1 New Member

    Tham gia ngày:
    22/5/24
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thẩm mỹ đôi môi đã là khuynh hướng thông dụng trong những năm vừa qua, với nhiều cách sự khác nhau được dùng cho để định hình nên bờ môi cám dỗ và khiêu gợi. Trong số đó, xăm môi collagen là một kỹ thuật được thích nhất. Nhưng, để có được hữu hiệu khả quan nhất và tránh những nguy cơ không nên có, việc tuân theo chế độ kiêng hồi kể từ khi xăm môi collagen là cực kỳ mấu chốt.

    Trong dữ liệu này , mọi người sẽ cùng tìm hiểu về các nhìn theo thiết yếu về xăm môi collagen kiêng gì. Từ chế độ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân cho đến ngày kiêng hồi , chúng ta sẻ được đưa những chia sẻ chi tiết và thu lợi để cam kết cuộc hành trình bình phục xảy ra không được khỏe. Hãy cùng khai phá những phương pháp kiêng hồi hữu hiệu và lời chỉ bảo từ những người có chuyên môn trong ngành thẩm mỹ.

    Phun môi collagen cần kiêng gì để đảm bảo hiệu quả?
    Kiêng việc nặng nhọc

    Kể từ lúc xăm môi collagen, bạn nên tránh các công việc mệt nhọc và thích mắt thái quá thời gian đầu. Hoạt động thể dục thể thao mạnh có khả năng tạo nên sưng tấy, chảy máu và làm xước vùng đôi môi, tác động đến sau một thời gian phục hồi.
    [​IMG]

    Kiêng dùng thức uống có cồn

    Rượu, bia và các loại thức uống có cồn nhiều khả năng tạo ra trình trạng viêm và sưng tấy tại vùng đôi môi đã phun collagen. Vì vậy, bạn cần tránh dùng chúng thuở ban đầu sau thủ thuật.

    Kiêng sử dụng thuốc lá lá

    Sử dụng thuốc lá không những độc hại cho sức lực mà lại có tiềm lực làm chậm sau một thời gian hồi phục của đôi môi từ khi phun collagen. Khói sản phẩm dược cũng có khả năng tạo nên các tác dụng không mong muốn không muốn như phản ứng và viêm nhiễm.

    Kiêng nói với ánh nắng trực tiếp

    Tia uv từ ánh nắng có cơ sở định hình nên tình hình thực tế viêm và làm đôi môi bị nóng rát. Do đó, bạn cần tránh trò chuyện không qua khâu trung gian với ánh mặt trời trong ít ngày đầu đồng thời áp dụng kem chống nắng hồi ra bên ngoài.

    Kiêng dùng mĩ phẩm trên vùng môi

    Trong bối cảnh hồi phục lúc vừa xăm môi collagen, bạn cần tránh dùng dẫu cho loại mĩ phẩm nào trên vùng đôi môi, gồm có son đôi môi, son dưỡng đôi môi, và các loại mặt nạ đôi môi. Các mặt hàng này nhiều khả năng định hình nên phản ứng và tác động đến cuộc hành trình liền sẹo.

    Kiêng vận hành tình dục

    Thuở ban đầu bàn ra tán vào từ khi xăm môi collagen, bạn cần kiêng quan hệ tình dục để né gây áp lực hoặc tổn thương cho vùng đôi môi.

    Việc chấp hành nghiêm ngặt những để mắt trên sẽ giúp sau một thời gian khôi phục xảy ra cấp tốc và hữu hiệu hơn , đồng thời là hạn chế nguy cơ nảy sinh các thay đổi bất lợi không mong đợi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này