Nội Thất Kích thước kệ giày chuẩn 2024 bạn nên biết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Sinh Viên Decor, 23/5/24.

  1. Sinh Viên Decor

    Sinh Viên Decor New Member

    Tham gia ngày:
    23/5/24
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc chọn kích thước kệ giày cho nhà của bạn là điều cần thiết về mặt thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng tối đa mà nó mang lại
    1. Những điều cần lưu ý khi chọn kích thước kệ giày
    Đầu tiên, muốn tìm được kích thước kệ giày phù hợp nhất thì bạn cần phải đảm bảo những lưu ý sau đây
    • Xác định số lượng của giày ở nhà bạn
    Ví dụ như gia đình bạn có số lượng giày nhiều thì nên chọn kích thước kệ giày lớn, rộng rãi. Còn ngược lại, bạn có thể lựa chọn kích thước kệ giày nhỏ phù hợp hơn để đáp ứng nhu cầu của gia đình. Nếu bạn đang sống một mình trong căn phòng nhỏ thì không cần chọn kích thước kệ giày quá lớn. Mặt khác, bạn nên lưu ý đến việc sẽ dự trữ không gian những đôi giày trong tương lai. Do đó, thà dư chứ không để bỏ sót, hãy chọn kích thước kệ giày lơn hơn một chút để chứa được nhiều đôi hơn.
    • Đo kích thước nơi muốn đặt là bao nhiêu
    Chiều cao trung bình của kích thước kệ giày từ 80cm đến 120cm và bề sâu tối đa là 40cm. Vì thế, trước khi quyết định mua thì bạn nên đo chiều cao, chiều rộng và chiều sâu để có cái nhìn tổng quan về không gian bạn có sẵn. sao cho thiết kế không tốn quá nhiều diện tích lại bị thừa bề sâu.
    • Chọn kích thước kệ giày phù hợp
    Tùy vào không gian bạn sống thì kích thước của kệ giày lớn hay nhỏ sẽ ảnh hưởng đến cảm giác thoải mái của bạn. Do đó phải lựa chọn kích thước kệ giày để có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn lớn nhưng không gian phòng không cho phép hoặc bạn muốn nhỏ gọn hơn thì có thể cân nhắc sử dụng các loại thiết kế kệ giày thông minh, có thể gắp gọn hoặc các kệ giày tích hợp nhiều chức năng khác nhau.
    2. Sau đây là những kích thước kệ giày phổ biến hiện nay
    2.1 Kích thước kệ giày thông minh
    [​IMG]
    2.2 Kích thước kệ giày bằng thép không gỉ
    [​IMG]
    3. Tổng kết
    Nói tóm lại để sắp xếp phòng trọ nhỏ gọn bạn cần nên phải sắp xếp các đồ dùng thật gọn gàng, ngăn nắp và hãy sử dụng các sản phẩm decor tiện dụng, đa năng để phòng có nhiều không gian trống trãi hơn nhé! Nếu bạn chưa biết nên sử dụng các sản phẩm tiện dụng, đa năng và chất lượng ở đâu hãy đến với sinhviendecor.com ngay nhé!

    Thông tin liên hệ với cùng tôi nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm và cần tư vấn: Sinh Viên Decor

     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này