Linh tinh Bảng xếp hạng uefa euro 2024 - cựu cầu thủ Anh chỉ ra 3 tiền vệ giúp ĐT Anh vô địch EURO 2024

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi caphethethao11, 14/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/24
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bảng xếp hạng uefa euro 2024 - Ashley Young, cựu cầu thủ của đội tuyển Anh, đã đưa ra quan điểm rằng bộ ba tiền vệ Declan Rice, Jude Bellingham và Phil Foden có thể dẫn dắt đội tuyển Anh đến chức vô địch tại EURO 2024. Young hiện tại đang chơi cho Everton và ông đã phát biểu về tầm quan trọng của việc bố trí đội hình đúng cách.

    Đội tuyển Anh sẽ tham dự EURO 2024 tại Đức vào mùa hè năm nay và được coi là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate còn phải quyết định về đội hình của mình, cụ thể là việc xem xét các vị trí của Declan Rice, Jude Bellingham và Phil Foden.
    [​IMG]
    Young cho rằng bộ ba này có thể giúp đội tuyển Anh đạt được thành công nếu họ chơi chung trên hàng tiền vệ. Young nêu quan điểm về đội hình tiền vệ của ĐT Anh tại EURO 2024: "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sử dụng đội hình tấn công với Declan Rice đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự. Tôi rất muốn thấy Phil Foden và Jude Bellingham đá trước mặt Rice. Bộ ba này sẽ giúp Tam sư đánh bại bất cứ đối thủ nào tại EURO 2024."

    Young cũng được hỏi về người sẽ đá chính ở hậu vệ phải cho Tam sư tại EURO 2024, giữa Kyle Walker và Trent Alexander-Arnold. Young cho rằng: “Tôi không nói là tôi thích, nhưng Kyle Walker phù hợp hơn. Walker có kinh nghiệm, nhưng không thể chê trách cả hai họ đều là những cầu thủ tuyệt vời”.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này