Dịch vụ 4 Chỉ Số Đánh Giá Hiệu Quả Truyền Thông Mạng Xã Hội Mà Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 10/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    607
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Việc mua tên miền và tạo lập trang website là rất quan trọng để tồn tại trong thế giới trực tuyến. Nhưng điều đó không đủ để công ty của bạn thành công. Bạn cần hiểu cách xây dựng mạng xã hội nếu muốn tiếp cận người dùng nhanh chóng.

    Theo đánh giá của chuyên gia, đây là kênh quan trọng hỗ trợ phủ sóng rộng rãi của thương hiệu. Tuy nhiên, làm thế nào để biết liệu các hoạt động trên mạng xã hội của bạn có hiệu quả hay không? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    I. Sentiment Score – Chỉ số cảm xúc

    Phân tích cảm xúc của các bình luận được sử dụng để xác định chỉ số cảm xúc. Điều này dẫn đến việc xác định tương quan giữa các ý kiến tích cực và tiêu cực.

    Chỉ số cảm xúc được tìm thấy bằng cách sử dụng công thức sau:

    Chỉ số cảm xúc = (số lượng thảo luận tích cực - số lượng thảo luận tiêu cực) / (số lượng thảo luận tích cực - số lượng thảo luận tiêu cực + số lượng thảo luận tích cực).

    Chỉ số cảm xúc có biên độ giao động từ 0 đến 1. Càng cao giá trị của số điểm cảm xúc, người dùng càng yêu thích bài viết đó.

    Bên cạnh nhiều chiến dịch tiếp thị sáng tạo, vẫn có một số nội dung chỉ muốn gây sốc. Điều này làm cho người dùng phản cảm và khó chấp nhận.

    Trong trường hợp này, nếu số lượng người quan tâm của bạn tăng lên, thì thương hiệu của bạn dễ bị tẩy chay.

    Hãy nhớ rằng bài viết được thảo luận nhiều thường không thành công. Do đó, làm thế nào để xác định mức độ hiệu quả của một chiến dịch trên truyền thông mạng xã hội?

    Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chỉ số cảm xúc. Khi đó, bạn có thể xác định liệu khách hàng thực sự yêu thích hay ghét thương hiệu của mình hay không. Mức độ tương tác của người dùng là một chỉ số quan trọng khác ngoài chỉ số cảm xúc.


    Tìm hiểu thêm về Hiệu Quả Truyền Thông Mạng Xã Hội tại đây!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này