Dịch vụ Sự Khác Biệt Giữa SEO Mũ Đen Với SEO Mũ Trắng Là Gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 4/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    605
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Trong những năm qua, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã được chia thành hai loại: “SEO Mũ trắng” với “SEO Mũ đen”. Các phương pháp SEO mũ trắng phù hợp hơn với các nguyên tắc SEO chất lượng cao của Google.

    Khi bạn bắt đầu cố gắng nâng cao thứ hạng của mình trên Google, bạn có thể muốn tìm kiếm một chiến thuật SEO giúp rút ngắn thời gian cần thiết để đạt được xếp hạng cao hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm, còn được gọi là SERPs.

    Các phương pháp SEO mũ đen giúp tăng kết quả công cụ tìm kiếm trong thời gian ngắn. Nhưng chúng thường gây ra tác động tiêu cực đến SEO trong thời gian dài. “SEO mũ trắng” và “SEO mũ đen” được sử dụng để thể hiện các chiến lược SEO tốt và xấu. Terus sẽ xem xét sự khác biệt giữa SEO mũ trắng và mũ đen.

    [​IMG]
    I. SEO Mũ Trắng là gì? SEO Mũ Đen là gì?
    1. SEO Mũ Đen là gì?

    Thuật ngữ “mũ đen” liên quan đến việc hack máy tính nói chung. Vì lý do này, tối ưu hóa tìm kiếm mũ đen liên quan đến các chiến lược và phím tắt nhằm tăng thứ hạng tìm kiếm bằng cách phá vỡ các quy tắc của công cụ tìm kiếm.

    SEO mũ đen — SEO Black Hat chỉ tập trung vào các công cụ tìm kiếm và không ảnh hưởng đến cách người dùng tương tác với một website.

    Những người tìm kiếm thường sử dụng cách tiếp cận mũ đen trong SEO để gian lận thứ hạng của công cụ tìm kiếm để kiếm được lợi nhuận ngắn hạn nhưng cũng có rủi ro cố hữu.

    Mặc dù các chiến thuật SEO Mũ Đen có thể cải thiện thứ hạng website trong SERP. Nhưng chúng không đạo đức và vi phạm các nguyên tắc của công cụ tìm kiếm.

    2. SEO Mũ Trắng là gì?
    Ngược lại, Black Hat SEO sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu đối tượng là con người thay vì cố gắng phá vỡ thuật toán của công cụ tìm kiếm. Bất kỳ chiến dịch SEO tốt nào sẽ tập trung nhiều hơn vào SEO Mũ Trắng, xây dựng liên kết và nội dung chất lượng.

    Kỹ thuật SEO mũ trắng là một chiến thuật tìm kiếm đạo đức hoặc anh hùng sử dụng dịch vụ công cụ tìm kiếm để cải thiện thứ hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của website.

    Phương pháp này được coi là một khoản đầu tư dài hạn vào một website. Có thể mất nhiều thời gian hơn để tăng thứ hạng ban đầu, nhưng kết quả xếp hạng tìm kiếm sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian dài. Thông thường, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn từ bất kỳ chiến lược SEO nào hỗ trợ khách truy cập trang web.

    Tìm hiểu thêm về Sự Khác Biệt Giữa SEO Mũ Đen Với SEO Mũ Trắng Là Gì?
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này