Dịch vụ Rèm vải Nhật Bản

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remcuamilan, 30/4/24.

  1. remcuamilan

    remcuamilan Member

    Tham gia ngày:
    26/2/23
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Rèm vải Nhật Bản đang được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn. Bởi vì sự sang trọng và đẳng cấp cùng với đó là công năng sử dụng đặc biệt mà không phải bộ rèm nào cũng có được. Trong những loại rèm cửa thì có lẽ rèm vải là loại được sử dụng phổ biến nhất. Do chúng có thể lắp đặt trang trí cho nhiều không gian kiến trúc nhất. Nếu như bạn quan tâm đến những mẫu rèm vải Nhật Bản thì hãy theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Rèm cửa kiểu Nhật

    Nhắc đến Nhật Bản là người ta lại nhớ ngay đến những con người sáng tạo, chỉnh chu. Không chỉ trong đời sống ngay cả trong lĩnh vực thiết kế bạn cũng có thể học hỏi nhiều điều thú vị từ con người của xứ sở mặt trời mọc.

    Đặc biệt, người Nhật đánh giá cao phong cách tối giản, thiết thực trong thiết kế và tận dụng tối đa mọi không gian sống. Và rèm cửa kiểu Nhật thiết kế dựa trên nguyên lý trên. Đây là sự tổng hòa của tính ứng dụng, tính thẩm mỹ cho mọi không gian từ cơ bản đến hiện đại.

    Những họa tiết sắc nét cùng với các kỹ thuật dệt độc nhất tạo nên sự sang trọng, hoàn hảo cho trang trí nội thất hiện đại. Tất cả các loại vải chúng đều kể lên câu chuyện của mình bằng các thiết kế và lối dệt của nó. Mang đến sự trang nhã, thân thiện và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

    Đặc tính rèm vải Nhật Bản
    Nhật Bản luôn được biết đến là một quốc gia nghiêm ngặt về tiêu chuẩn hàng hóa. Với rèm cửa cũng vậy luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Rèm vải Nhật là thương hiệu rèm vải nổi bật trên thị trường. Chất lượng đạt tiêu chuẩn cao, đem lại giá trị thẩm mỹ lớn.

    Những đặc trưng phải kể đến của rèm vải Nhật Bản như:

    Đường nét hoa văn tinh tế, rõ nét nhờ kỹ thuật dệt chuyên nghiệp

    Khả năng cản sáng, cản nắng, cách nhiệt 100%

    Chất liệu thân thiện với môi trường

    Sản phẩm không chứa chất độc hại đối với sức khỏe con người

    Cấu tạo đặc biệt giúp sản phẩm có khả năng ngăn khói bụi và tiếng ồn

    Sản phẩm có độ bền cao, lên đến, không bị phai màu

    Mẫu mã sản phẩm đa dạng

    Đem lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian sống

    Thiết kế rèm vải Nhật Bản
    Phù hợp với nhiều không gian nội thất. Như không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng, biệt thự, khách sạn, spa, nhà hàng cao cấp, chung cư căn hộ,… Dù là sử dụng với không gian nào thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này