Linh tinh SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể rời đi

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Tin Tức Vstar79, 20/4/24.

  1. Tin Tức Vstar79

    Tin Tức Vstar79 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/23
    Bài viết:
    102
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đi theo Marca, thủ thành Andriy Lunin có tuấn kiệt chia tay Real Madrid sau mùa giải 2016. Hôm 18/4, Lunin có cuộc đấu để đời trong công danh và sự nghiệp với 10 pha cứu vãn thảm bại trên sân Etihad. Real Madrid cần chống chọi với có 33 cú bớt trong khoảng Man công ty, tuy nhiên hàng thủ vẫn chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 120 phút. Đến với tỷ lệ kèo tài xỉu

    Đặt chân vào loạt sút Ông L.Ân giữ, thủ thành này tiếp diễn đùa giỏi, cản phá những lượt giảm của Bernardo Silva & Mateo Kovacic. nhờ vào sự phản xạ tuyệt vời của Lunin, Real Madrid hạ Man C.ty 4-3 ngơi nghỉ loạt bớt cân não và đoạt quyền vào bán kết.

    Hiệp đồng của Andriy Lunin có Real Madrid đang hết thời gian sử dụng vào thời điểm tháng 6/2025. song, thủ thành này vẫn đứng trước bổ rẽ quan yếu trong sự nghiệp.

    Đi theo The Athletic, Real Madrid không mang dự định tìm đứt Kepa Arrizabalaga. Thibaut Courtois vẫn tái xuất vào đầu đợt giải 2024/25. Lunin vẫn chơi giỏi hay đang được CLB dành đầu tiên duy trì. cho nên, Los Blancos giả Kepa về lại Chelsea.

    Bên cạnh đó, Marca công nhận thủ thành thành viên gia đình Ukraine sở hữu căn do để cân nặng nói ra chạy xe trong bối cảnh Courtois gần trở lại. nếu ước ao ra sân thường xuyên, Lunin vững chắc không thể ở lại sân Bernabeu.

    Với câu hỏi vừa lựa chọn khôn cùng cò Jorge Mendes khiến người trong gia đình đại diện thay mặt bắt đầu, Lunin cho thấy anh sẽ sẵn sàng đặt bắt chủ yếu nghỉ ngơi 1 team bóng khác.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này