Nước Hoa - Mỹ Phẩm Nước Hoa Hồng Làm Dịu Và Cân Bằng Da BRING GREEN

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 29/3/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    499
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    BRING GREEN là một thương hiệu nội địa ra mắt trong thời gian gần đây nhưng rất được lòng những khách hàng yêu thích dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên. Tất cả sản phẩm của hãng đều chọn lọc từ các nguyên liệu tự nhiên từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc, hầu hết đều phù hợp với mọi làn da. Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia Calming Balanced Toner sẽ phù hợp với những làn da nhạy cảm thường bị ửng đỏ ngay sau khi rửa mặt, hoặc đang tìm kiếm một loại toner tẩy trang có thể làm sạch và làm sáng da một cách sảng khoái hay bị mất cân bằng giữa dầu và nước trên da.

    [​IMG]

    CHIẾT XUẤT CÂY NGẢI CỨU
    Chiết Xuất Ngải Cứu được chiết xuất từ ngải cứu hoàn toàn tự nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời để dưỡng da nên được ứng dụng là một thành phần để sản xuất ra các loại mỹ phẩm.

    Ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cứu cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

    Ngoài ra, nó còn chứa một số hoạt chất xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân, có thể cải thiện quá trình trao đổi chất. Giúp cho da được nuôi dưỡng tốt, vết thương mau lành và nhanh lên da non.

    Đặc điểm chung:
    Là một trong những loại cây thân thảo sống nhiều năm.Thân cây có nhiều những rãnh dọc. Lá ngải cứu không có cuống và lá thường mọc so le nhau, 2 mặt trên dưới của lá có màu khác nhau, mặt trên có màu xanh thẫm và nhẵn, còn phần phía dưới thì lại có nhiều lông nhỏ màu trắng tro.

    TÁC DỤNG CỦA CHIẾT XUẤT CÂY NGẢI CỨU
    Làm sạch và dịu da

    Giúp làm mềm và giữ ẩm cho da

    Trị mụn và làm sáng da

    Giúp lưu thông tuần hoàn máu cải thiện làn da

    Chất chống oxy hóa cho da

    Giới thiệu BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner
    [​IMG]
    Nước Hoa Hồng BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner giúp làm ẩm và cung cấp nước cho làn da khô, hỗ trợ loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da tốt. Cây ngải cứu có tác dụng thanh lọc, chăm sóc dịu nhẹ làn da nhạy cảm, vì vậy rất hiệu quả đối với làn da bị mụn trứng cá, dễ bị kích ứng với các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Toner giúp cân bằng độ pH cho da, đồng thời phân bổ các tế bào sắc tố giúp da đều màu hơn.

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Thương hiệu: BRING GREEN

    Trọng lượng: 510ml

    Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp

    Thiết kế: lọ nhựa hình trụ, màu xanh

    Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

    Thành phần và công dụng sản phẩm
    [​IMG]
    Cây Artemisia là một nguồn tài nguyên dưỡng chất tuyệt vời cho da, bao gồm B-Caroten, Flavonoid, Axit amin và Vitamin C. Đặc biệt, "flavonoid" là thành phần quan trọng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và duy trì làn da khỏe mạnh. Cây Artemisia được trồng tại Yeongcheon, Gyeongsangbuk-do, nơi được ban tặng bởi thiên nhiên trong lành. Quá trình chiết xuất các thành phần hoạt tính từ cây Artemisia được thực hiện bằng phương pháp chiết xuất áp suất cao, nhiệt độ thấp, giúp bảo toàn chất dinh dưỡng mà không bị mất đi do nhiệt độ cao.

    Sự kết hợp của "5-Green Vital Complex" là chiết xuất từ rau xanh và vàng, bao gồm chiết xuất từ bắp cải, rau bina, bông cải xanh, nước Artemis leaf và chiết xuất từ trái cây Hibiscus Esculentus cùng với chiết xuất Artemisia nhanh chóng làm dịu làn da căng thẳng và cân bằng độ pH trên da. Điều này giúp cho làn da trở nên thư giãn và khỏe mạnh hơn, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

    Công dụng chính
    [​IMG]
    Nước Hoa Hồng Làm Dịu Da BRING GREEN Artemisia Calming Balance Toner phù hợp với làn da bị kích ứng vì có chứa 70% chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu làn da của bạn và duy trì sự cân bằng dầu và nước.

    Làm dịu da bị kích ứng, che chắn và cải thiện cho làn da của bạn

    Với công thức có tính axit nhẹ sẽ chăm sóc độ pH cho da và củng cố hàng rào tự nhiên của da.

    Giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da khô. Với da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những bụi bẩn bám trên da, làm sạch da rất tốt. Ngải cứu còn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các mụn bọc, mụn đỏ, kích ứng da.

    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

    Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingBalanceToner #myphamhanquoc #toner #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này