Linh tinh Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện giờ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phanphoidienmayakira, 29/3/24.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Member

    Tham gia ngày:
    30/9/22
    Bài viết:
    944
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tivi Samsung 55 inch được phổ quát gia đình ưa chuộng nhờ kích thước màn hình lớn, kết hợp cùng công nghệ hình ảnh sắc nét, âm thanh đỉnh cao. phần lớn đem đến cho người mua trải nghiệm sống động đỉnh cao. Hãy cộng khám phá ngay “Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện nay”

    [​IMG]

    top-5-tivi-samsung-55-inch-dang-mua-nhat-hien-nay

    1. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60BAKXXV
    – Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV mang công nghệ đèn nền Quantum Dot, độ phân giải 4K cùng bộ xử lý Quantum 4K Lite cho khả năng hiển thị sắc nét.

    – Về thiết kế, tivi có ngoại hình thanh mảnh làm tôn lên vẻ tiên tiến và tinh tế cho mọi ko gian .

    – Nhờ tổng công suất loa 20W và kỹ thuật Object Tracking Sound cho phép âm thanh chuyển động theo hình ảnh, các bạn sẽ sở hữu cảm giác đắm chìm vào toàn cầu 3 chiều sống động như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim.

    – đặc biệt, tivi còn được tích hợp ứng dụng tiêu khiển đa dạng như Youtube, Netflix, POPS Kids, VieON, Spotify,…

    – bên cạnh đó, hệ quản lý Tizen™ của tivi có giao diện thân thiện nên bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng sở hữu thể sử dụng tiện dụng.

    – tuy nhiên, bạn còn với thể chiếu những chương trình đam mê lên tivi chỉ dễ dàng thông qua các tính năng Tap View, AirPlay hai (iPhone) và Screen Mirroring (Android) trên điện thoại.

    2. Smart Tivi LED Samsung 4K 55 inch UA55AU7002KXXV
    – Tivi Samsung UA55AU7002KXXV sở hữu màn hình 55 inch rộng to, ngoại hình chân đế chữ V úp ngược vững chãi,

    – Bạn mang thể tháo dỡ rời chân đáy và lắp tivi lên tường 1 bí quyết dễ dàng.

    – có độ phân giải 4K, khoa học HDR10+ cộng loạt kỹ thuật hình ảnh đương đại hàng đầu, cái tivi Samsung này sẽ đem lại cho bạn những thước phim vô cùng chân thật, mượt mà 1 phương pháp ấn tượng.

    – Mặt khác, kỹ thuật Adaptive Sound hài hòa cùng Q-Symphony đem đến trải nghiệm lý tưởng về phần nghe dù ở bất kỳ nơi nào.

    – Để đem đến cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn, hãng còn tích hợp kho áp dụng phổ biến như Youtube, Spotify, FPT Play, Nextflit,…

    – không những thế, hệ điều hành Tizen™ sở hữu giao diện gọn gàng còn giúp bạn tiện lợi điều khiển và kiếm tìm những vận dụng đam mê đơn giản.

    3. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55CU8000
    – Tivi Samsung UA55CU8000 sở hữu mẫu mã đẳng cấp với màn hình 55 inch, bề ngoài viền siêu mỏng, đem lại sự đương đại cho không gian.

    – Đi kèm là cặp chân đế chữ V úp ngược có khả năng nâng đỡ tivi phải chăng, quý khách cũng với thể thuận tiện lắp đặt treo tường hoặc để bàn tùy theo nhu cầu bày trí.

    – Smart tivi này được tích hợp khoa học Dynamic Crystal Color, HDR10+ nên có thể tối ưu màu sắc và độ phân giải của khuông hình và tạo chiều sâu. từ đó, đem lại thước phim sở hữu gam màu oắt, sống động.

    – Nhờ công nghệ Adaptive Sound và OTS Lite, loại tivi này sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các bộ phim, chương trình mê say mà ko lo bị ảnh hưởng bởi những tạp âm xung quanh

    [​IMG]

    Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng tậu nhất hiện tại

    – đặc biệt, bạn còn với thể truy tìm cập vào khu nội dung và ứng dụng tiêu khiển tùy thích trên hệ điều hành Tizen™ mang giao diện trực giác và dễ tiêu dùng.

    – Đi kèm mang tivi là điều khiển One Remote có thể sạc bằng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm mức giá tối ưu.

    4. Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch QA55QN90AAKXXV
    – Tivi Samsung QA55QN90AAKXXV được ngoài mặt bắt mắt với màn hình to, tràn viền giúp không gian thêm đương đại và hào phóng. Đây là cái tivi thích hợp mang phòng khách, phòng ngủ,…

    – một trong các ưu điểm thu hút nhất của dòng tivi này chính là độ phân giải 4K, mang lại các thước phim sắc nét tới từng chi tiết gấp 4 lần độ phân giải Full HD.

    – ngoài ra, bộ xử lý Quantum 4K sở hữu trí óc nhân tạo người nào còn có thể tái tạo các chi tiết bị mất, khử nhiễu và cho ra hình ảnh mượt mà, trung thực.

    – Tivi còn gây ấn tượng với người mua bằng hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và khả năng trình bày âm thanh theo chuyển động theo đối tượng hình ảnh nhờ khoa học Object Tracking Sound+ (OTS+).

    – Nhằm gia nâng cao sự phổ quát trong trải nghiệm, tivi còn cho phép người mua chơi game mượt mà có khoa học FreeSync Premium Pro, chế độ Game Motion Plus.

    5. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q70BAKXXV
    – Tivi Samsung QA55Q70BAKXXV mang bề ngoài đẳng cấp sở hữu màn hình viền mỏng 4 cạnh và chân đế kim loại chắc chắn, giúp không gian tôn lên vẻ đẳng cấp.

    – Nhờ với kích thước màn hình 55 inch, chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để xếp đặt đặt bàn hoặc treo tường trong phòng khiến cho việc, phòng khách hay phòng ngủ.

    – Sản phẩm được đồ vật công nghệ Quantum Dot, Motion Xcelerator Turbo+ giúp nâng cao cường độ sắc nét, khả năng hiển thị mượt mà, mang đến cảm giác trung thực lúc thưởng thức các chương trình tiêu khiển.

    – mang góc nhìn rộng Wide Viewing Angle, bạn sở hữu thể dễ dàng thưởng thức từng thước phim ở bất cứ vị trí nào trong phòng và đều với trải nghiệm như ngồi xem chính diện.

    – không những thế, chiếc tivi này còn được tích hợp công nghệ âm thanh OTS Lite và SpaceFit Sound, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn những giây khắc thư giãn, thả phanh với âm thanh sống động.

    Trên đây là Top 5 tivi Samsung 55 inch đáng sắm nhất hiện nay mà phân phối điện máy muốn giới thiệu tới bạn. kỳ vọng bài viết giúp bạn tậu được sản phẩm phù hợp nhé!

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu tỉnh thành Đại Kim mới, xã Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này