Dịch vụ Audience Network Là Gì? Lợi Ích Của Facebook Audience Network Trong Năm 2024

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 8/5/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    605
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Facebook Audience Network có thể sẽ trở thành một nền tảng thuận lợi cho các chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, nó có thể khá mới lạ và khó dùng đối với một số người dùng mới.

    Có thể cho tôi biết Audience Network là gì? và cách sử dụng nền tảng Audience Network Facebook tiềm năng như thế nào? Hãy theo dõi vì Terus sẽ tổng hợp thông tin giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây.



    I. Audience Network là gì?

    Audience Network là một nền tảng quảng cáo được phát triển bởi Facebook vào năm 2014. Nó cho phép các nhà quảng cáo sử dụng các công cụ quảng cáo và dữ liệu của Facebook để hiển thị quảng cáo trên các ứng dụng và trang web của bên thứ ba.

    Các nhà quảng cáo có thể sử dụng Facebook Audience Network để quảng cáo trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, mở rộng người xem của họ. Để đảm bảo rằng các quảng cáo là chính xác và hiệu quả cao, dữ liệu người dùng Facebook được sử dụng để tùy chỉnh và tối ưu hóa chúng.

    Audience Network cung cấp cho nhà phát triển ứng dụng và chủ sở hữu trang web cơ hội kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo trên nền tảng của họ.

    Để đưa quảng cáo vào ứng dụng hoặc trang web của họ và kiếm tiền từ doanh thu từ quảng cáo, họ có thể tích hợp Audience Network SDK vào ứng dụng hoặc trang web của mình.

    Tìm hiểu thêm về Audience Network tại đây!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này