Âm Thanh Một số lợi ích khi lắp đặt âm thanh hội trường

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi minhly4566, 3/5/24.

  1. minhly4566

    minhly4566 Member

    Tham gia ngày:
    4/8/23
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang cần lắp đặt dàn âm thanh hội trường cho cơ quan, đơn vị doanh nghiệp để phục vụ các nhu cầu về hội họp quy mô lớn, biểu diễn văn nghệ, hát karaoke và tổ chức các chương trình giao lưu, chào mừng, sự kiện… Tuy nhiên bạn lại chưa hiểu rõ về thiết bị âm thanh cũng như cấu hình âm thanh nào phù hợp cho hội trường của mình. Tại bài viết này, DK AUDIO sẽ tư vấn và giới thiệu cho bạn những giải pháp âm thanh hội trường phù hợp nhất dành cho bạn, đáp ứng cả nhu cầu về không gian diện tích, kinh phí đầu tư và chất lượng âm thanh.
    [​IMG]
    >>>>>> Xem thêm: loa hội trường treo tường
    Lợi ích khi lắp đăt âm thanh hội trường

    Lắp đặt một bộ dàn âm thanh cho hội trường mang lại rất nhiều lợi ích và vô cùng cần thiết tại các cơ quan doanh nghiệp hiện nay. Sau đây sẽ là những lợi ích giá trị quan trọng mà âm thanh hội trường mang lại:
    Với một hội trường rộng lớn có thể lên tới hàng trăm mét vuông thì hệ thống âm thanh giúp cho người ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong khán phòng cũng đều nghe được nội dung mà người chủ trì muốn truyền tải.
    Với hệ thống loa khuếch đại âm thanh giúp cho người nói tiết kiệm được sức lực, không cần nói quá to cũng như phải lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này giúp cho sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp
    Giảm thiểu tiếng ồn, hội trường là một không gian lớn với nhiều người tham dự. Bởi vậy một bộ âm thanh hội trường sẽ giúp mọi người tập chung hơn, nắm bắt được thông tin và loại bỏ những tiếng ồn không cần thiết
    Tăng tính chuyên nghiệp cho sự kiện hoặc cuộc họp, tạo được sự ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng và đối tác khi được mời tham dự sự kiện tại doanh nghiệp của bạn.
    Lời kết
    Liên hệ với các kỹ sư âm thanh tài năng của DK Audio theo số 0983362236 và họ sẽ làm việc với bạn để tùy chỉnh thiết kế hệ thống âm thanh hội trường hoàn hảo cho ứng dụng, nhu cầu và ngân sách của bạn.
    Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam
    Phân Phối Âm Thanh – Hội Trường – Hội Thảo – Sự Kiện – Karaoke
    CHI NHÁNH MIỀN BẮC
    HÀ NỘI: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, HN (0983362236)
    CHI NHÁNH MIỀN NAM
    TP.HCM: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (0983362236)
    LIÊN HỆ
    Hotline: 0983362236 Bảo hành: 0983362236
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này