Linh tinh Trực tiếp Cúp C1: Dự đoán từ Siêu máy tính cho trận chung kết Cúp C1

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi caphethethao11, 29/4/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Member

    Tham gia ngày:
    3/4/24
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trận đấu bán kết đầu tiên của UEFA Champions League 2023/24 giữa Bayern Munich và Real Madrid đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ bóng đá. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 thứ 4 ngày 1/5 tại sân vận động Allianz Arena, Munich, Đức.

    Thông tin về trận đấu giữa hai câu lạc bộ lớn này đã nhanh chóng lan tràn trên các mặt báo ở châu Âu và trên toàn thế giới. Theo các thông tin mới nhất từ Opta, một trang thống kê số liệu hàng đầu thế giới, đội bóng có tỷ lệ chiến thắng cao nhất ở vòng bán kết là Real Madrid với 63,41%. Họ cũng đang dẫn đầu với tỷ lệ giành cúp vô địch cao nhất là 37,59%.

    Bayern Munich, đối thủ của Real Madrid, có tỷ lệ chiến thắng thấp nhất ở vòng này với 36,41% và tỷ lệ giành cúp chỉ 19,1%.
    [​IMG]
    Trong trận đấu còn lại giữa PSG và Borussia Dortmund, PSG có tỷ lệ chiến thắng thứ hai cao nhất ở vòng bán kết là 61,46% và tỷ lệ giành cúp thứ hai cao nhất là 28,17%.

    Dortmund, đại diện còn lại của Bundesliga, có tỷ lệ chiến thắng ở bán kết là 38,54% và tỷ lệ giành cúp là 15,05%.
    [​IMG]
    Dựa vào các tỷ lệ này, Real Madrid và PSG đang là hai đội bóng được đánh giá cao nhất. Nhưng trong bóng đá, đặc biệt là giải đấu cao nhất UEFA Champions League, những con số dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo, kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong trận đấu thực sự.
    =>> Xem trực tiếp bán kết cúp c1 tại đây
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này