Softwear TrustRank Là Gì? Làm Sao Để Tăng TrustRank Cho Website?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/4/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    TrustRank là thuật ngữ được sử dụng để đánh giá mức độ đáng tin cậy của các trang web đối với công cụ tìm kiếm. Terus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó, bao gồm định nghĩa, cách nó hoạt động và cách tăng niềm tin của website.
    I. TrustRank là gì?
    Trust Rank là một thuật toán được sử dụng để đánh giá tính tin cậy của một trang web mà các công cụ tìm kiếm có thể tin cậy. Các trang web có độ tin cậy cao hơn. Sẽ được hiển thị tốt hơn cho người dùng vì độ tin cậy của trang web đó cao hơn.

    Ngoài ra, Google đã thông báo như sau về việc họ đã sử dụng thuật toán TrustRank để đánh giá các trang web mà họ tin tưởng:

    • PageRank là loại tín nhiệm được nhiều người biết đến nhất. Nó xem xét tầm quan trọng của các liên kết.
    • Nhiều liên kết chất lượng cao có xu hướng thu hút sự tin tưởng của Google. Chúng tôi sử dụng hơn 200 tín hiệu khác nhau để xếp hạng.
    Tuy nhiên, bạn có thể chia chúng thành khái niệm tin cậy này và mức độ phù hợp của bạn với truy vấn đó. Chúng tôi nói về danh tiếng, sự tin cậy và quyền hạn.

    II. TrustRank hoạt động như thế nào?
    Thuật toán TrustRank hoạt động giống như một bộ lọc; nếu nó phát hiện ra các trang web có liên kết và nội dung tin cậy. Thì website đó sẽ được đánh giá như một nguồn có giá trị.

    Ngược lại, nếu một trang web có liên kết và nội dung không chính xác, thứ hạng của nó sẽ bị ảnh hưởng trong một thời gian dài.

    Bằng sáng chế TrustRank của Google cũng giải thích cách công cụ tìm kiếm sử dụng dữ liệu từ chú thích và tên tuổi của các chuyên gia để sắp xếp lại thứ hạng cho kết quả tìm kiếm dựa trên các truy vấn.

    Và tất nhiên, họ sẽ không nói về các tiêu chuẩn đánh giá chuyên gia. Do đó, cách khôn ngoan nhất hiện nay là không ngừng cải thiện trang web của bạn mỗi ngày.

    Tìm hiểu thêm về TrustRank Là Gì? Làm Sao Để Tăng TrustRank Cho Website?
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này