Nước Hoa - Mỹ Phẩm Bạn đã biết cách chọn kem chống nắng tốt cho da?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 25/4/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    510
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ánh nắng mặt trời luôn tiềm ẩn những tia UV cực hại cho da, gây nên tình trạng cháy nắng, thâm sạm, lão hóa sớm,…Do đó, kem chống nắng như là “bảo bối” giúp bảo vệ làn da của bạn. Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm từ những thương hiệu khác nhau, khiến bạn bối rối trong quá trình chọn lựa. Đừng lo, hãy cùng điểm qua top kem chống nắng tốt nhất hiện nay và cách chọn kem chống nắng phù hợp với mỗi làn da.



    [​IMG]

    Cách chọn kem chống nắng tốt cho da
    Chỉ số SPF và PA
    SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số biểu thị khả năng chống lại tia UVB, là loại tia gây cháy nắng và tổn thương da. PA (Protection Grade of UVA) là chỉ số biểu thị khả năng chống lại tia UVA, là loại tia gây lão hóa da và nám da. Kem chống nắng có chỉ số SPF và PA càng cao thì khả năng bảo vệ da sẽ càng tốt hơn.

    Tuy nhiên, bạn không nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA quá cao, vì nó có thể gây kích ứng da, bít tắc lỗ chân lông và làm da bị khô. Bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 đến 50 và PA từ +++ đến ++++, tùy thuộc vào mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời của bạn.

    Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao để bảo vệ da hiệu quả hơn trước tác hại của ánh nắng mặt trời

    Thành phần
    Bạn cũng nên xem xét thành phần của kem chống nắng để tránh những loại kem chứa các chất có hại cho da như: oxybenzone, octinoxate, PABA, paraben, alcohol, hương liệu nhân tạo,… Những chất này có thể gây dị ứng, kích ứng, khô da, lão hóa da và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Bạn nên chọn những loại kem chống nắng có thành phần tự nhiên, an toàn và dưỡng da như: titanium dioxide, zinc oxide, aloe vera, vitamin E, vitamin C, hyaluronic acid, ceramide,… Những chất này có tác dụng chống nắng, làm dịu da, cấp ẩm, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

    Kết cấu
    Kết cấu của kem chống nắng cũng ảnh hưởng đến cảm giác khi sử dụng và hiệu quả bảo vệ da. Bạn có thể chọn kem chống nắng dạng kem, gel, sữa, xịt,,… tùy theo sở thích và đặc tính da của bạn.

    Nếu bạn có làn da khô, bạn nên chọn kem chống nắng dạng kem hoặc sữa, vì chúng có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng da tốt hơn. Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên chọn kem chống nắng dạng gel hoặc xịt, vì chúng có kết cấu nhẹ, không gây bết dính và bóng nhờn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên chọn kem chống nắng dạng thỏi, vì chúng có kết cấu rắn, không chảy và không gây kích ứng da.

    Đặc tính da và mục đích sử dụng
    Bạn cũng nên chọn kem chống nắng phù hợp với đặc tính da và mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn có làn da trắng, bạn nên chọn kem chống nắng có màu sắc phù hợp với tông da của bạn, để tránh bị trắng bệch hoặc xỉn màu. Nếu bạn có làn da mụn, bạn nên chọn kem chống nắng không chứa dầu và không gây mụn, để tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây viêm nhiễm.

    Nếu bạn sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA vừa phải, có chức năng dưỡng da và làm lớp lót trang điểm. Nếu bạn sử dụng kem chống nắng khi đi biển hoặc hoạt động ngoài trời, bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF và PA cao, có khả năng chống nắng và bảo vệ làn da tốt hơn dưới nắng gắt.


    [​IMG]

    GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
    FATION là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da mặt, thuộc sở hữu của công ty dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd, một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc với 80 năm lịch sử. Với khẩu hiệu kinh doanh FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin”- vì vậy các sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến các thành phần lành tính, an toàn cho da, FATION đã tạo được tiếng vang với nhiều sản phẩm trong nước và quốc tế.


    Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã có 80 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm tại đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành mỹ phẩm. Thương hiệu mỹ phẩm FATION đã đạt được những thành công nhất định và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những ai yêu thích dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn./


    Giới thiệu kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++
    [​IMG]

    Xuất xứ: Hàn Quốc


    Thương Hiệu: FATION


    Dung tích: 50ml


    HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.


    Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng, tiện lợi


    Kết cấu: Dạng kem đặc màu trắng, dễ thoa và không bị vón cục


    THÀNH PHẦN SẢN PHẨM
    Bảng thành phần: Nước, Oxit kẽm, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Natri Heparin,...


    Trong đó:


    Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Là các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả.


    Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Disiloxane, Dicaprylyl Ether và Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là các chất hoạt động bảo vệ da, có khả năng giữ ẩm cho da và cải thiện độ mịn màng, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.


    CÔNG DỤNG SẢN PHẨM
    [​IMG]

    Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun có tác dụng: có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm và làn da đang bị mụn; giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.


    Sản phẩm dịu nhẹ, dàng cho da nhạy cảm, da có vấn đề, da đang Treatment SPF 50+ khả năng chống nắng cao


    Chống tia UV và các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, AVB hạn chế sự hình thành sắc tố đen


    Thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Norscanine giúp cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:
    Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên các vùng da cần được bảo vệ khi ra ngoài nắng cho đến khi sản phẩm thẩm thấu toàn bộ.

    Nên thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài.


    Cách bảo quản kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++
    [​IMG]

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

    Đậy nắp kín sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập.

    Tránh để sản phẩm gần nguồn nhiệt hoặc trong môi trường có nhiệt độ cao.

    Không để sản phẩm đông cứng trong tủ lạnh hoặc nơi quá lạnh.

    Sử dụng sản phẩm trước ngày hết hạn để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.



    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

    Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!


    #Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #suncream #kemchongnang #skincare #Myphamhanquoc #shopeesale #sale
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/24 lúc 15:33
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này