Softwear Domain Authority Là Gì? Cách Tăng Chỉ Số DA Cho Website

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 25/4/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Một thuật ngữ nổi tiếng trong SEO là Domain Authority. Kỹ thuật này tạo ra các đánh giá hiệu quả để phát triển SEO web. Tuy nhiên, đối với các SEOer mới, đây vẫn là một khái niệm xa lạ. Do đó, Terus sẽ giúp bạn hiểu Domain Authority là gì và cách tăng chỉ số DA cho website một cách chính xác nhất.

    [​IMG]
    I. Domain Authority là gì?
    Điểm xếp hạng mà Moz tạo ra là Domain Authority (DA). Mục tiêu chính của Domain Authority là dự đoán khả năng xếp hạng của một trang web trên trang kết quả tìm kiếm (SERPs).

    Domain Authority đã nhận được điểm từ 0 đến 100. Khả năng xếp hạng cao hơn là kết quả của một trang web có điểm cao.

    Domain Authority được xác định bằng cách tổng hợp nhiều yếu tố, bao gồm tổng số liên kết và liên kết các Roots Domain, thành một điểm duy nhất. Sau đó, bạn có thể sử dụng điểm số này để so sánh các trang web với nhau hoặc theo dõi khả năng cạnh tranh xếp hạng của website hàng ngày.

    II. Check Domain Authority bằng cách nào?
    Để biết điểm số của một website đang ở mức nào để cải thiện, bạn có thể kiểm tra Domain Authority. Tăng từ 20 đến 30 điểm thường không khó khăn. Nhưng bạn muốn tăng Domain Authority lên 70, 80 hoặc mức 100 điểm sẽ cần có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật.

    Bạn có thể kiểm tra DA bằng Link Explorer, MozBar hoặc SERP Analysis. Điểm Domain Authority tương quan với số lượng liên kết trên trang web. Bạn sẽ biết cách tùy chỉnh lượng liên kết đến trang web của mình bằng cách kiểm tra DA.

    III. Domain Authority chất lượng là bao nhiêu điểm?
    Bạn nên so sánh Domain Authority của bạn với các đối thủ cùng ngành để biết được độ chênh lệch. Mục tiêu của bạn là vượt qua DA của đối thủ. Bản thân Domain Authority là một công cụ để so sánh, cho phép bạn nhìn nhận, đánh giá và cải thiện. Bạn sẽ biết mình cần DA thích hợp bằng cách xem xét điểm DA của các đối thủ cùng ngành.

    Tìm hiểu thêm về Domain Authority Là Gì? Cách Tăng Chỉ Số DA Cho Website
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này