Linh tinh Lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh 23 24: Liverpool - Everton

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi caphethethao11, 25/4/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    Tham gia ngày:
    3/4/24
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hành trình đối đầu nổi bật của HLV Jurgen Klopp trước Everton sẽ được thử thách trong cuộc đụng độ tại Goodison Park vào ngày mai.

    HLV Klopp chỉ để thua 1 trận trong tổng số 18 trận derby Merseyside mà ông đã dẫn dắt, và trận thua đó diễn ra sau khi không còn khán giả cổ vũ do đại dịch. Klopp chưa từng thất bại tại Goodison Park, và nếu chiến thắng trước Everton, đó sẽ là chiến thắng thứ 100 của Liverpool trong lịch sử các trận đấu derby. Tuy nhiên, Klopp không thực sự thích thú khi đấu với đối thủ này.

    Klopp đã nói rằng: "Cảm giác xung quanh mỗi trận derby chỉ là áp lực. Với áp lực càng tăng, làm sao cảm giác hạnh phúc có thể tăng lên? Bạn chiến thắng, đó là tuyệt vời; nhưng tại sao tôi lại phải chịu đựng áp lực xung quanh nó? Loại áp lực này, nó không thú vị chút nào."

    Trong khi người hâm mộ sôi nổi với không khí của những trận derby được xem là nảy lửa nhất thế giới, HLV phải căng mình trong việc quyết định ai sẽ đá ở vị trí nào. Ngay cả khi trận đấu kết thúc, Jurgen Klopp vẫn phải dành thêm thời gian để giảm bớt áp lực đã tác động lên ông suốt tuần trước. Vì thế, khi mọi người đang hướng tới và tận hưởng trận derby, ông không thực sự thích thú với nó.

    Liverpool đã giành chiến thắng trong cả 2 trận derby trong mùa giải đầu tiên mà Klopp dẫn dắt câu lạc bộ. Trong mùa giải 2017/2018, Mohamed Salah đã ghi bàn bằng một cú cứa lòng bằng chân trái giúp Liverpool, giành được Giải thưởng FIFA Puskas 2018 cho bàn thắng hay nhất năm. Tuy nhiên, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, sau khi Wayne Rooney gỡ hòa bằng một quả phạt đền.

    Trong mùa giải sau đó, Divock Origi đã ghi một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất trong lịch sử trận derby Merseyside. Với tỷ số 0-0 sau 90 phút, Virgil van Dijk đã sút một cú vô lê về phía khung thành, thủ môn của Everton, Jordan Pickford, cố gắng bắt bóng nhưng lại trượt, bóng chạm xà ngang và rơi vào chân Origi, anh đã đánh đầu ghi bàn ở phút bù giờ thứ 6.

    Trận đấu lượt về vào tháng 3 năm 2019 kết thúc với tỷ số hòa 0-0 tại Goodison Park khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ hai, và họ đã ở vị trí này cho đến cuối mùa giải, thua Man City 1 điểm. Trận thua duy nhất của Klopp trước Everton diễn ra vào tháng 6 năm 2020 khi không có khán giả tại Goodison Park và kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

    Trận derby Merseyside lần thứ 244 với Liverpool đang đến gần, và tầm quan trọng của nó không cần phải nói nhiều. Liverpool đã có những sai lầm đáng tiếc, khiến họ mất lợi thế trong cuộc đua Premier League. Với chỉ còn 5 trận đấu và khoảng cách giữa họ với Arsenal và Man City rất ngắn, Liverpool sẽ cần phải thắng tất cả các trận còn lại để giữ hy vọng vô địch trong mùa giải cuối cùng do Klopp dẫn dắt.

    lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh ngày hôm nay - vòng 29 đá bù

    Ngày thi đấu

    Trận

    24/04 - 02:00

    Arsenal - Chelsea

    25/04 - 01:45

    Wolverhampton Wanderers - Bournemouth

    25/04 - 02:00

    Crystal Palace - Newcastle United

    25/04 - 02:00

    Manchester United - Sheffield United

    25/04 - 02:00

    Everton - Liverpool

    26/04 - 02:00

    Brighton & Hove Albion - Manchester City
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này