Softwear Google PageSpeed Insight Là Gì? Cách Tối Ưu Chỉ Số Này

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 23/4/24.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Google PageSpeed Insight, một công cụ miễn phí do Google cung cấp, cho phép đánh giá tốc độ tải trang web và đưa ra các lời khuyên để cải thiện hiệu suất của trang web. Trong bài viết này, Terus sẽ giới thiệu các cách sử dụng Google PageSpeed Insight, các tiêu chí đánh giá hiệu suất trang web của Google và các lời khuyên để tăng tốc độ tải trang web.

    [​IMG]
    I. PageSpeed Insights là gì?
    Google PageSpeed Insight là công cụ đánh giá hiệu suất làm việc của một website. Nói một cách đơn giản, công cụ này sẽ hỗ trợ đưa ra đánh giá và đề xuất các chiến lược giúp trang web của bạn hoạt động tốt nhất có thể và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

    Google PageSpeed Insight sẽ tập trung vào hai yếu tố: tốc độ tải trang và chỉ số thân thiện với người dùng. Từ đó đưa ra những đánh giá, phân tích cho website để bạn hiểu rõ hơn những đặc điểm trang web. Các chỉ số này được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn trang web của Google.

    Tóm lại, kết quả cuối cùng về độ hiệu quả của trang web được xác định bằng cách sử dụng các đánh giá của Google. Điều này cho phép bạn dễ dàng xác định liệu trang web của bạn có hiệu quả đối với người dùng hay không.

    Tìm hiểu thêm về Google PageSpeed Insight Là Gì? Cách Tối Ưu Chỉ Số Này
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này