Dịch vụ Xóa nếp nhăn vùng mặt bằng trái cây nào tốt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi yennha, 19/4/24.

  1. yennha

    yennha Member

    Tham gia ngày:
    4/1/24
    Bài viết:
    346
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Xóa nếp nhăn vùng mặt bằng trái cây nào thì tốt nhất? Với lợi thế trái cây 4 mùa từ vùng nhiệt đới, chị em sẽ có nhiều lựa chọn làm đẹp cho mình để lúc nào da cũng mịn màng, căng mịn và tươi trẻ như sự căng mọng của những trái cây tươi ngon vậy.

    [​IMG]

    CÔNG THỨC CHUNG CHO XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẶT bẰNG TRÁI CÂY

    ba công thức chung cho chị em và cả nam giới khi có ý định xóa nếp nhăn vùng mặt bằng trái cây đó là:

    Luôn chọn trái cây sạch, tươi ngon và đúng mùa. Không nên chọn trái cây trái mùa vì rất dễ bị dùng các chất kích thích, bảo quản để sinh trưởng theo ý muốn
    Ăn ít nhất 200gram trái cây tươi các loại mỗi ngày để cung cấp vitamin và khoáng chất cho làn da khỏe từ bên trong

    Nghiền nát trái cây tươi trộn cùng sữa tươi, sữa chua và đắp lên mặt từ 15 – 20 phút và rửa sạch sau đó. Tốt nhất nên áp dụng vào buổi tối, đều đặn 2 – 3 lần/tuần để cung cấp trực tiếp vitamin và khoáng chất lên da

    >>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt giá bao nhiêu

    XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẶT bẰNG TRÁI CÂY NÀO THÌ TỐT

    Và bây giờ chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu để xóa nếp nhăn vùng mặt bằng trái cây thì những loại trái cây nào sẽ tốt sức khỏe và sắc đẹp làn da của bạn để chọn cho mình một loại trái cây phù hợp nhất.

    Đầu tiên phải kể đến là dưa leo – một loại trái cây rất quen thuộc trong các bữa ăn của mọi người. Dưa leo chứa nhiều nước, có tính mát, làm dịu da nên bạn chỉ cần cắt lát mỏng và đắp lên mặt giống như những người đẹp Hàn Quốc thường làm trên phim là dụng cụ.

    >>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

    Xóa nếp nhăn vùng mặt bằng các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Vitamin C là thành phần chính cấu tạo nên collagen giúp da luôn căng mịn và trắng sáng.

    Những trái cây giàu vitamin C vùng nhiệt đới không thể không kể đến cam, bưởi, xoài,… bạn hãy nghiền nát chúng và đắp lên mặt để cảm nhận sự tuyệt vời về làn da tươi mát.

    Nếu nhắc về các loại cây làm đẹp, xóa nếp nhăn chẳng thể nào không nhắc tới dâu tây. Đây là loại trái cây được chị em trên toàn thế giới ưa chuộng để làm đẹp, xóa nhăn da, làm trắng răng, làm hồng môi.

    [​IMG]

    XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẶT bẰNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

    Dù việc xóa nếp nhăn vùng mặt bằng trái cây đem lại hiệu quả khá tốt, nhưng thực sự chúng chỉ cho tác dụng khi da của bạn còn trẻ, khỏe và ít có các vết nhăn. Trong trường hợp vết nhăn đã xuất hiện nhiều và đặc biệt lộ rõ khi nói cười thì việc áp dụng các biện pháp này không đem lại hiệu quả cao.

    Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xoá nếp nhăn?

    Nhanh chóng và không phẫu thuật

    Với công nghệ xóa nhăn, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút thực hiện, đưa hoạt chất làm đầy Filler hay botox vào vùng có nếp nhăn mà không phải đụng chạm “dao kéo”, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương đến làn da.

    An toàn và không xân lấn

    Xoá nếp nhăn là phương pháp chỉ sử dụng chất làm đầy Filler hay botox mà không “đụng chạm dao kéo”. An toàn tuyệt đối và hoàn toàn không xâm lấn.

    Hiệu quả cao, không có sẹo xấu

    Xóa nếp nhăn mất khoảng 2 – 3 ngày là hồi phục, giúp bạn có ngay gương mặt trẻ trung và hết sạch nếp nhăn, mà không sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng về sau.

    >>> Xem ngay thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

    Thực hiện xóa nếp nhăn có đau không?

    Chỉ sử dụng hợp chất làm đầy Filler/ botox vào vùng mặt cần xoá nếp nhăn, tuyệt đối không đụng chạm “dao kéo”. Do đó, phương pháp này không gây đau, rát cho người thực hiện.

    Thực hiện xoá nếp nhăn có nguy hiểm không?

    Hạn chế xâm lấn, hạn chế “đụng chạm dao kéo”, cùng với bàn tay khéo léo và công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Công nghệ xoá nếp nhăn đảm bảo an toàn tuyệt đối với tỷ lệ nguy hiểm là 0%.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này