Máy Móc Tìm hiểu thông tin về ứng dụng bơm dầu điều của bơm bánh răng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vihoang, 19/4/24.

  1. vihoang

    vihoang Member

    Tham gia ngày:
    21/2/22
    Bài viết:
    664
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu thông tin về ứng dụng bơm dầu điều của bơm bánh răng


    Dầu điều thường có độ nhớt, độ liên kết đường và phân tử cao nên khi bơm mật đường cần đặc biệt chú ý lựa chọn loại bơm và seal bơm để đảm bảo tuổi thọ. , độ bền, đặc biệt trong ứng dụng này chỉ có thể sử dụng bơm bánh răng bên trong (không nên sử dụng bơm bánh răng bên ngoài, đặc biệt là bơm bánh răng bên ngoài của Trung Quốc, vì bánh răng được xử lý nhiệt không tốt sẽ bị mòn rất nhanh)

    Bơm bánh răng bơm dầu điều là loại máy bơm bánh răng có ứng dụng bơm dầu điều phục vụ các ngành công nghiệp thực phẩm và các ngành công nghiệp khác. Máy bơm bánh răng bơm dầu điều phải là các loại máy bơm bánh răng có lưu lượng bơm cao, công suất cao, máy bơm có khả năng chịu ăn mòn cao, đảm bảo vệ sinh khi thực hiện và đặc biệt máy bơm bánh răng bơm dầu điều phải ít hư hỏng khi sử dụng để có hiệu quả làm việc cao nhất.

    Vậy máy bơm bánh răng bơm dầu điều loại nào hiệu quả sử dụng cao nhất? Máy bơm bánh răng bơm dầu điều sử dụng như thế nào hiệu quả nhất? Cùng VIMEX tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    >>>Xem thêm:bơm chìm nước thải hiệu ebara

    Ứng dụng bơm dầu điều của bơm bánh răng

    Đặc biệt khi lựa chọn máy bơm dầu điều, người dùng cần lựa chọn máy bơm bằng inox để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Không nên chọn bơm bánh răng có thân bằng gang hoặc thép, bơm dầu bằng nhựa kém hiệu quả, khả năng chống ăn mòn thấp và không đảm bảo vệ sinh.

    Ngoài ứng dụng của máy bơm dầu điều, máy bơm dầu điều còn có ứng dụng rộng rãi trong việc bơm dầu cá, mỡ cá trong các nhà máy chế biến thủy sản, bơm dầu nhiệt độ cao (lên tới 200 độ). C) trong các nhà máy sản xuất dầu điều từ bã điều và các ứng dụng phức tạp khác.

    Dầu điều là nguyên liệu quan trọng trong các ngành công nghiệp, dầu điều không chỉ có độ nhớt cao mà còn có độ đậm đặc cao khi sử dụng vì vậy khi lựa chọn máy bơm bánh răng bơm dầu điều người sử dụng cần lưu ý lựa chọn đúng loại máy bơm bánh răng phù hợp để có hiệu quả sử dụng cao nhất và tránh làm máy bơm hư hỏng lãng phí.

    Máy bơm bánh răng bơm dầu điều thường là máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài có ứng dụng bơm chất đặc điển hình như bơm bánh răng KCB, 2CY, YCB. Ngoài ra, bơm bánh răng ăn khớp trong cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng bơm dầu điều và nhiều loại hóa chất khác nữa. Sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp trong cho người sử dụng cảm nhận hoàn hảo về hiệu quả bơm dầu điều.

    Khách hàng cần mua bơm bánh răng bơm dầu điều vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

    Hotline: 0943889440






    [​IMG]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này