Nước Hoa - Mỹ Phẩm Hướng dẫn tăng thu nhập trên app Trentips cực dễ ai cũng làm được

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 16/4/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    499
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thời buổi công nghệ hiện nay, kiếm tiền online thông qua các app không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Một bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm cũng có thể thu nhập lên tới hàng triệu đồng chỉ với một chiếc smartphone. Chỉ cần lên mạng search thì có hàng trăm kết quả về các app kiếm tiền online hoàn toàn dễ dàng và miễn phí. Điều này dẫn tới chúng ta sẽ khó để lựa chọn xem app nào an toàn mà hiệu quả, thậm chí nhiều người còn bị kẻ xấu lợi dụng mà mất tiền oan. Bài viết này sẽ chia sẻ về cách tăng thu nhập thông qua app review Trentips hoàn toàn uy tín và được rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua.



    [​IMG]



    Trentips là gì?

    Đây là app review mỹ phẩm cho phép chúng ta sẽ xem được rất nhiều nhận định, đánh giá của khách hàng đã sử dụng mỹ phẩm review về từng loại và có cả mức giá niêm yết của nhà sản xuất. Ngoài ra, với ứng dụng Reviewty khi khách hàng tải về và thực hiện các nhiệm vụ sẽ nhận được quà và tích điểm rút tiền về tài khoản.



    [​IMG]



    Trentips có uy tín không?

    • Trentips được phát triển bởi Infinity Ventures Co., Ltd.8F, 226, Teheran-ro, Gangnam-gu, Seoul, Republic of Korea & Công ty TNHH Kvic Partners 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    • Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật thông tin cá nhân được trình bày một cách đầy đủ khi bạn tham gia Trentips bao gồm: Nghĩa vụ bảo vệ thông tin cá nhân, nghĩa vụ công ty, nghĩa vụ thành viên, chính sách bảo mật dữ liệu,...




    [​IMG]



    • Hiện tại đã có gần 5000 bài review trên app và không ngừng tăng lên mỗi ngày. Tất cả nội dung được đăng tải trên app đều được nhà phát triển giữ lại bất kể review tiêu cực để mang lại tính chân thực cho người dùng. Trừ những trường hợp spam review, hình ảnh không liên quan đến bài review thì sẽ bị xóa bỏ.
    Những cách tích điểm trên app Trentips

    Điểm danh hàng ngày: Giống như bạn đi học phải điểm danh thì việc điểm danh trên app cũng diễn ra đều đặn mỗi ngày. Việc này khá đơn giản vì mỗi lần mở app sẽ có 1 bảng để bạn nhấn chọn là hoàn thành.



    [​IMG]



    Tương tác với các thành viên: Mỗi lần bạn thả tym cho post của người khác hay người khác thả tim cho mình cũng được tích điểm. Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng những người sử dụng app Trentips, đồng thời khi 1 sản phẩm có nhiều người cùng quan tâm thì sẽ khiến những người khác có những cái nhìn khách quan để lựa chọn sp cho mình.



    Đánh giá sản phẩm: Một ngày review tối đa 10 bài mà mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài nào review có tâm mà lên top mỗi tháng sẽ có giải thưởng của tháng



    [​IMG]







    Event Minigame: Hàng tháng App thường có event để giao lưu giữa những thành viên trong cộng đồng Trenstip. Mỗi sự kiện cũng được 2000đ, event sẽ diễn ra vào mỗi tháng. Hiện tại đang có các sự kiện của PORORO, FATION, AGE 20’s,... với những phần quà hấp dẫn. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản như đăng tải review, chia sẻ lên mạng xã hội, khảo sát,..và phần quà giới hạn nên tham gia ngay bạn nhé.







    [​IMG]



    Ngoài ra, khi giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng Trenstip thành công thì bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được 4000đ vào ví của mình. Chương trình không có giới hạn số lần nhận thưởng cho nên mọi người hãy cùng nhau chia sẽ rộng rãi nhé!



    Khi điểm tích lũy đạt 500.000 điểm tương ứng 500.000 đ thì có thể rút về tiền mặt.



    Thành viên có thể nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng (tài khoản này phải trùng khớp với thông tin thành viên đã đăng ký trước đó) bằng cách đăng ký thanh toán cho những điểm đã vượt tiêu chuẩn do công ty đề ra.



    Những mẹo hữu ích khi sử dụng Trentips

    Thường xuyên đăng nhập vào app để tương tác bài viết



    • Viết bài review đầy đủ (10 bài mỗi ngày)

    • Viết bài có tâm, chân thực để có cơ hội trúng các giải thưởng của tháng.

    • Không bỏ lỡ các event, minigame được tổ chức hàng tháng,...

    • Chia sẻ rộng rãi cho bạn bè, người thân để được nhận quà giới thiệu
    Lời kết

    Kiếm tiền qua app nói chung hay qua các app review nói riêng là công việc mà mình nghĩ phù hợp với tất cả mọi người. Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các mẹ bỉm sữa thì đều có thể kiếm thêm 1 phần thu nhập đáng kể thông qua các app. Với những lợi ích và khoản thu nhập mà Trentips mang lại thì còn chần chờ gì mà không tải app đúng không?



    Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng



    #Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này