Nội Thất Tủ Chén Nhỏ Gọn Thiết Kế Chân Cao Cùng Hai Cánh Cửa Lùa Ốp Kính Đẹp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi noithatvivaseo, 16/4/24.

  1. noithatvivaseo

    noithatvivaseo Member

    Tham gia ngày:
    19/7/23
    Bài viết:
    163
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    2. Đánh giá chi tiết Tủ Chén Nhỏ Gọn Thiết Kế Chân Cao TC-2266
    2.1. Phong cách thiết kế đầy ấn tượng của mẫu tủ chén hiện đại
    Mẫu tủ chén nhỏ gọn thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gam màu tươi sáng mang đến căn bếp vẻ đẹp đầy sức sống. Đồng thời sử dụng gam màu tươi sáng, đầy sức sống cho không gian bếp gia đình.

    Hơn nữa, mẫu tủ chén mini giá rẻ có kiểu dáng khá nhỏ gọn phù hợp với đa số các không gian sinh hoạt của gia đình.

    2.2. Tổng thể hoàn hảo, chỉn chu
    Mẫu tủ chén nhỏ gọn sở hữu những đường nét gia công tỉ mỉ. Giúp tạo nên tổng thể hoàn thiện sang trọng. Ngăn tủ kiểu kéo trượt ra đảm bảo vận hành bền bỉ, trơn tru nhờ sử dụng ray trượt mượt mà. Cửa tủ thiết kế theo dạng không tay nắm vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo an toàn. Tránh va chạm khi người dùng di chuyển.

    [​IMG]

    2.3. Bố cục phân chia rõ ràng
    Mẫu tủ chén nhỏ gọn gồm nhiều ngăn kệ và hộc tủ phù hợp bảo quản cho mọi kích cỡ thiết bị nhà bếp, chén đĩa. Bố cục rõ ràng giữa kệ mở bảo quản đồ khô, chén tách nhỏ gọn. Hộc tủ bên dưới là nơi để được nhiều món đồ có trọng lượng nặng. Mặt tủ đựng chén nhỏ rộng rãi là nơi để được các món đồ dùng thường xuyên. Và bố trí được những món decor trang trí nhằm thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.

    [​IMG]

    3. Màu sắc

    Xu hướng chung của nội thất hiện đại đó là dùng những gam màu gỗ để ứng dụng trong thiết kế. Đây là màu sắc sẽ góp phần mang đến cảm giác hài hòa, ấm cúng và yên bình trong không gian. Hơn nữa, gam màu sáng cũng tạo điểm nhấn giúp tủ chén nhỏ gọn có chiều sâu hơn. Giúp không gian không bị trầm buồn, đơn điệu. Cũng như giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà.

    Tất nhiên, ngoài gam màu này, khi mua tủ chén nhỏ gọn tại Nội thất bạn có thể chọn sơn các màu khác theo sở thích và hợp với tông màu phòng khách gia đình mình.

    [​IMG]

    4. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên bền chắc, tính thẩm mỹ cao

    Độ bền của mẫu tủ chén nhỏ gọn làm bằng gỗ tự nhiên vượt trội so với tủ gỗ công nghiệp, tủ nhựa.. Mẫu tủ chén nhỏ gọn làm từ gỗ sồi có thể dùng 20-30 năm vẫn rất chắc chắn.

    Tính thẩm mỹ cao với gam màu gỗ tự nhiên. Tủ chén nhỏ gọn ấn tượng với các đường vân tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng. Ngoài màu tự nhiên, thì bạn cũng có thể linh hoạt lựa chọn tủ đựng chén bát nhỏ với các gam màu khác theo sở thích.

    Ngoài ra, phải kể đến ưu điểm của tủ chén nhỏ gọn gỗ sồi đó là vệ sinh lau chùi dễ dàng, không “sợ nước” như tủ gỗ công nghiệp. Chịu được trong nhiều thời tiết khô, ẩm khác nhau. Kết cấu gỗ sồi tự nhiên chặt chẽ đảm bảo an toàn, chắc chắn và thoải mái di chuyển. Không gian phòng bếp với sự hiện diện đồng bộ từ tủ bếp gỗ tự nhiên , sàn nhà, bộ bàn ăn, ... làm từ cùng 1 loại gỗ tự nhiên thì cực kỳ ấn tượng.

    5. Giá thành phải chăng nhất thị trường

    Hiện mẫu Tủ Chén Nhỏ Gọn Thiết Kế Chân Cao đang được Nội thất Viva cung cấp với mức giá ưu đãi. Khó có thể tìm được mẫu tủ chén nào vừa có chất lượng cao vừa đảm bảo giá thành phải chăng như ở Nội thất Viva. Bởi Viva có hệ thống xưởng tự sản xuất đảm bảo sự chủ động trong nguyên liệu đầu vào. Nhanh tay sắm ngay tủ chén nhỏ gọn bạn nhé!

    [​IMG]

    Đồng thời với mẫu tủ chén nhỏ gọn này, khi đến mua sắm tại Nội thất Viva bạn sẽ được lựa chọn các sản phẩm nội thất như tủ để rượu gỗ, bàn làm việc, kệ tivi phòng khách, bàn trà phòng khách để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.

    6. Những ưu điểm không thể bỏ qua của tủ chén nhỏ gọn phong cách hiện đại

    • Đảm bảo tiện ích lưu trữ : Với sự trợ giúp của mẫu tủ bếp gia đình đẹp phong cách hiện đại, mọi món dụng cụ và đồ đạc nhà bếp sẽ có thể được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng hơn. Kiểu dáng tủ chén nhỏ gọn cung cấp một không gian lưu trữ khá thoải mái để cất trữ nhiều bát đĩa, dụng cụ nhà bếp cùng với những món đồ nhà bếp khác nữa.
    • Kích thước vừa vặn và gọn gàng: Tủ chén nhỏ gọn có kích thước khá gọn gàng khi bố trí trong căn bếp hiện đại với tỷ lệ 100cm, rộng 40cm, cao 100cm. Tăng diện tích sử dụng đáng kể. Kiểu thiết kế này sẽ giúp tối ưu hiệu quả không gian sử dụng hơn.
    • Nhận gia công tủ để chén theo yêu cầu: Ngoài kích thước, chất liệu và kiểu dáng sẵn có ra, quý khách hàng có thể đặt hàng mẫu tủ chén nhỏ gọn thay đổi theo ý muốn. Chẳng hạn chiều cao từ 1m đến 1.6m, chất liệu gỗ sồi hoặc gỗ MDF rẻ hơn.Bạn có thể đặt hàng tại đây.

    • Thiết kế tủ đựng chén loại nhỏ tiện dụng, phong cách hiện đại, đi đầu xu hướng.
    • Chất lượng vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng
    • Giá thành phải chăng, nhận giao hàng miễn phí trong bán kính < 10km
    7. Công năng sử dụng

    Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ tinh tế cho không gian sử dụng. Nên mẫu Tủ Chén Nhỏ Gọn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

    Mẫu tủ chén nhỏ gọn có kiểu dáng thiết kế thông minh. Thay vì sử dụng kiểu dáng cánh mở truyền thống thì mẫu tủ chén thiết kế cửa trượt giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng nên rất được yêu thích.

    Đặc biệt rất phù hợp với những gia đình có không gian sống chật hẹp.Thiết kế độc đáo của tủ chén nhỏ gọn TC-2266 mang đến cái nhìn mới về tủ bếp hiện đại. Sản phẩm có phong cách thiết kế đề cao sự tối giản, lược bỏ bớt những chi tiết không cần thiết.

    8. Những ưu đãi khi mua Tủ Chén Nhỏ Gọn Thiết Kế Chân Cao tại Nội thất Viva

    Những thông tin vừa chia sẻ trên đây là lời giải đáp sức hút nóng bỏng đến từ mẫu tủ chén nhỏ gọn này. Liên hệ ngay với Nội thất Viva ngay từ hôm nay khi có bất kỳ thắc mắc liên quan đến sản phẩm nhé!

    Nội thất Viva đang được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trong phân phối chính hãng với đa dạng các loại nội thất/ngoại thất/ thiết bị phụ kiện phòng bếp kiểu dáng đẹp và tiện dụng. Sở dĩ Viva chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng bởi sản phẩm có chất lượng tuyệt vời đi đôi cùng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep...an-cao-cung-hai-canh-cua-lua-op-kinh-dep.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này