Dịch vụ Phim cách nhiệt

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi remcuamilan, 29/3/24.

  1. remcuamilan

    remcuamilan Member

    Tham gia ngày:
    26/2/23
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phim cách nhiệt - Rèm phim cách nhiệt tại TPHCM - Phim cách nhiệt là gì, có cấu tạo như thế nào và được làm từ loại vật liệu gì ? Tính năng chống nắng ra sao ? Là vấn đề mà thực sự trong chúng ta không phải ai cũng biết. Vậy để làm rõ hơn vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết ngay dưới đây.

    [​IMG]

    Cấu tạo

    Được cấu tạo từ những tấm màng nhựa polyester, tích hợp công nghệ tráng phủ kim loại hay phủ nano. Hoặc vật liệu khác tích hợp sẵn keo dính cực mỏng và trong suốt. Dùng dể dán mặt bên trong cửa kính nhà, tòa nhà, văn phòng hay ô tô

    Khi bức xạ năng lượng mặt trời chiếu vào cửa kính, phim cách nhiệt sẽ hoạt động giống như một lớp đệm hấp thụ, phản xạ. Và ngăn cản sức nóng có trong ánh nắng gây ra bởi tia hồng ngoại và quang phổ cận hồng ngoại. Ngoài ra, nó còn ngăn cản hoàn toàn tia UV cũng như điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu qua cửa kính.

    Về cấu tạo bao gồm nhiều lớp polyester. Mỗi lớp có một tác dụng khác nhau tạo thành một tấm phim có tác dụng cuối cùng là ngăn cản. Và làm chậm quá trình trao đổi nhiệt qua kính, loại bỏ gần như hoàn toàn các tia có hại từ ánh sáng mặt trời, đảm bảo sự riêng tư và an ninh.

    Tính năng
    Các hãng sản xuất khẳng định rằng: phim cách nhiệt có thể làm giảm sự truyền nhiệt lên đến hơn 86%. Góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Điều này đã được chứng nhận bởi Bộ Công nghiệp Mỹ, Hiệp hội Phim thế giới IWFA, Hiệp hội Phim châu Âu EWFA.

    Tất cả các tấm kính được dán phim cách nhiệt bao giờ cũng nóng hơn ~10ºC so với kính chưa dán phim. Đó chính là sự hấp thụ nhiệt trên bề mặt của tấm kính có dán phim. Và sự hấp thụ nhiệt làm cho kính bị nóng lên và tỏa nhiệt.

    Với những tấm kính chưa dán phim, sức nóng hấp thụ trên bề mặt sẽ khuếch tán vào trong nhà. Tấm kính dán phim rồi thì sức nóng sẽ bị loại bỏ và giữ lại trên bề mặt của kính. Với sự lưu chuyển của dòng không khí bên ngoài và tỷ lệ rất nhỏ bức xạ vào trong.

    Ngoài các khả năng cách nhiệt, chúng có nhiều lợi ích khác. Chẳng hạn như là giảm chói sáng, ngăn chặn hiệu quả tia UV, tia cực tím và giảm sức nóng. Điều đó dẫn tới tiết kiệm điện năng sử dụng để làm mát, ngăn chặn thẩm thấu nhiệt. Giúp ấm hơn vào mùa đông tăng tính an toàn cho kính, chống ồn, gia tăng sự chống chịu va đập và kết dính lại các mảnh kính không may bị vỡ.

    Ứng dụng
    Ứng dụng chống nắng nóng kính nhà, kính cửa sổ, cửa kính

    Chống nắng nóng, tiết kiệm điện năng cho tòa nhà, khách sạn, văn phòng

    Cách nhiệt kính ô tô

    Ngăn chặn tia UV, tia cực tím bảo vệ sức khỏe và nội thất

    Phim bảo vệ chống va đập, chống vỡ kính

    Phim an toàn, an ninh
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này