Nước Hoa - Mỹ Phẩm Tinh Chất Dưỡng Da TONYMOLY Inkey Library Collagen Ampoules

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 29/3/24.

  1. haitien

    haitien Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    499
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn, có rất nhiều người quen thuộc với cái tên serum hay essence, tuy nhiên trong bộ 3 các loại tinh chất thì ampoule hiện đang xếp ở vị trí Top 1, về hàm lượng tinh chất cũng như khả năng thẩm thấu. Đó là lý do tại sao, hàng triệu phụ nữ Việt đang lựa chọn ampoule trong quy trình dưỡng da.

    Vậy Ampoule là gì và đóng vai trò như thế nào trong việc làm đẹp da? Cùng tham khảo bài viết này để bổ sung thêm thông tin nàng nhé!

    [​IMG]

    Ampoule được sử dụng như thế nào ?
    Thông thường, chị em không quan trọng tinh chất phải sử dụng như thế nào là đúng, cứ thoa lên da bất kể lúc nào nếu muốn. Điều đó hoàn toàn không phát huy tối đa công dụng của tinh chất, cụ thể là đang nói đến ampoule. Dưới đây là một số gợi ý cách thức sử dụng và mix ampoule.

    1. Dưỡng da
    Sau khi thực hiện xong các bước cân bằng độ ẩm, bạn có thể thoa một lượng vừa đủ Ampoule lên da, massage nhẹ nhàng khắp vùng mặt theo trình tự để cho sản phẩm thấm sâu vào tế bào da. Việc massage giúp tinh chất có trong ampoule được thẩm thấu sâu hơn, đều hơn, giúp da dễ dàng hấp thụ.


    Bạn có thể kết hợp công nghệ ion hóa - công nghệ đưa tinh chất vào da đang được ưa chuộng. Ion hóa giúp các tinh chất đã siêu nhỏ giờ còn nhỏ hơn, đi sâu vào da, da dễ dàng hấp thụ hơn gấp 10 lần, ví dụ bình thường chỉ dùng da massage thì da hấp thụ dưỡng chất ở mức 30-40%, nhưng khi có sự trợ giúp của công nghệ ion hóa, khả năng hấp thụ gần như hoàn toàn >90%.

    2. Mix với mặt nạ dưỡng ẩm
    Thêm một cách giúp phát huy hiệu suất của ampoule, chính là bạn sử dụng kết hợp với mặt nạ giấy để tăng khả năng hiệu quả dưỡng da. Ban đầu, bạn đắp mặt nạ, sau một thời gian, đến khi mặt nạ gần khô thì bạn có thể nhấc mặt nạ ra, sau đó thoa thêm Ampoule lên da và vỗ nhẹ rồi lại đắp mặt nạ. Với cách này, da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm, khóa ẩm, đồng thời có đủ dưỡng chất cần thiết.


    Để dùng thích hơn, bạn có thể để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh 10-15 phút trước khi sử dụng, tận hưởng sự mát lạnh của mặt nạ giúp da thư giãn, quá trình thẩm thấu tinh chất cũng được đẩy nhanh, ngoài ra giúp se khít lỗ chân lông

    3. Dưỡng da cùng kem dưỡng
    Nếu bạn muốn sử dụng đồng thời cả Ampoule và kem dưỡng, đặc biệt là trong những ngày hanh khô thì đây sẽ là một cách tuyệt vời giúp da bạn luôn mềm mịn và tràn đầy nhựa sống. Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt Ampoule vào kem dưỡng, như vậy sẽ giúp cho kem dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào, giúp da có độ ẩm tốt và trọn vẹn hơn.


    Lúc này, ampoule đóng vai trò như người mở đường, giúp các dưỡng chất có trong kem dưỡng được dễ dàng thẩm thấu theo cơ chế của ampoule, nhanh và sâu. Điều này cũng giúp da không bị bít tắc khi dùng phải đắp lên lượng lớn dưỡng chất như vậy.

    4. Kết hợp với phấn nước cushion để tạo nên lớp nền mềm mỏng
    Nếu bạn cảm thấy việc dùng kem nền khiến bạn thấy không đều, thiếu tự nhiên thì có một giải pháp tuyệt vời hơn cả đó là kết hợp dùng kem nền với Ampoule. Sản phẩm này sẽ giúp lớp kem nền được tán đều trên mặt, giúp bạn trông bắt mắt, da sáng tự nhiên hơn rất nhiều đó. Ampoule sẽ giúp cho làn da được ẩm mượt, mềm mịn, lớp nền cushion cũng được mềm mại hơn, lưu giữ lâu hơn.

    TONYMOLY Inkey Library Collagen Ampoule
    [​IMG]
    Thương hiệu: TONYMOLY

    Dung tích: 30ml

    HSD: 3 năm kể từ NSX in trên bao bì sản phẩm

    Thiết kế: Lọ thủy tinh chắc chắn màu nâu

    Loại da Dầu, khô, bình thường

    Lợi ích sản phẩm: Làm sáng, nuôi dưỡng

    Hương thơm: Dịu nhẹ

    Đôi nét về thương hiệu TONYMOLY
    TONYMOLY là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng cao, được làm từ các thành phần tự nhiên. Thương hiệu này tập trung vào việc tạo ra sự hoàn hảo và tự tin trong làm đẹp, với thông điệp ý nghĩa là 'chứa đựng vẻ đẹp. TONYMOLY đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển. hãng tung ra thị trường gần 2000 sản phẩm. Sản phẩm của hãng bao gồm đồ skincare, makeup, dụng cụ làm đẹp cho cả nam và nữ


    Thành phần
    [​IMG]
    Bảng thành phần đầy đủ: Nước, Bột Chondrus Crispus, Pentylene Glycol, Dầu Hippophae Rhamnoides, Gellan Gum, Ceramide NP (100ppm), Dầu trái cây Olea Europaea (Olive), Natri Citrate, Dầu trái cây Rosa Canina (10%), Polyglycerin-3, Prunus Amygdalus Dulcis ( Dầu hạnh nhân ngọt, Glycerin, Lecithin hydro hóa, Natri Hyaluronate (1ppb), Glycosphingolipids (100ppm), Cetyl Ethylhexanoate, Propanediol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Beheneth-25 Methacrylate Crosspolymer, Styrene/VP Copolymer, Natri Hyaluronate thủy phân (1, Axit Citric, 000ppm ), Adenosine, Glyceryl Stearate, Xanthan Gum, Agar, Dầu hạt Macadamia Integrifolia, Diethoxyethyl Succinate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Collagen hòa tan (10ppm), Methyl Gluceth-20, Tocopherol , Natri Hyaluronate, Disodium EDTA, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Acrylate/Axit acrylic Copolymer, Tromethamine, Dipropylene Glycol.

    Công dụng
    [​IMG]
    Thành phần collagen giúp làm mịn và căng da và nuôi dưỡng da mặt. Dưỡng chất từ collagen còn có tác dụng chống lão hóa da nhờ khả năng loại bỏ các gốc tự do và các sắc sắc tố gây sạm, nám da, tàn nhang, da xỉn màu.

    Serum phục hồi độ ẩm và giúp da luôn đủ nước, tươi trẻ và trẻ hóa

    Huyết thanh giúp làm mịn và săn chắc da và nuôi dưỡng khuôn mặt vì nó chống lão hóa

    Một loại serum giàu dưỡng chất duy trì độ ẩm

    Tạo thành hàng rào bảo vệ da và mang lại sự mịn màng cho làn da

    Một loại serum làm từ dầu tự nhiên và hạt hoa hồng

    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

    Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

    Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

    Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Dep21 #Trentips #TONYMOLY #InkeyLibraryCollagenAmpoule #myphamhanquoc #duongda #collagen #shopeesale #sale
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/24
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này