Âm Thanh Loa Acnos CS450SRV - Mẫu loa Karaoke di động mới nhất từ thương hiệu Acnos Việt Nam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi phuongnv, 28/3/24.

  1. phuongnv

    phuongnv Member

    Tham gia ngày:
    25/10/19
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế hiện đại và chắc chắn

    Loa Acnos CS450SRV là một mẫu loa Karaoke di động mới nhất từ thương hiệu Acnos, đến từ Việt Nam. Với thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn và hiện đại, loa này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thùng loa được làm từ gỗ chắc chắn, có các góc bo tròn, và bề mặt được chế tác phủ da tinh xảo. Mặt trước của loa có màng lưới xám được chế tác tinh xảo, không chỉ bảo vệ củ loa và bo mạch bên trong, mà còn mang lại tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

    Loa Acnos CS450SRV có kích thước ba chiều cân đối và gọn gàng, tổng trọng lượng chỉ 13kg, dễ dàng để bày trí. Quai cầm chắc chắn giúp dễ dàng mang theo loa, tạo thêm sự sôi động cho mỗi chuyến đi. Phía dưới loa là 4 chân đế vững chãi, có tác dụng chống rung và tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất.

    Âm thanh mạnh mẽ và lan tỏa

    Loa Acnos CS450SRV được trang bị cấu hình âm thanh gồm 2 loa woofer và 3 loa tweeter, đem lại khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở mọi dải tần. Với công suất hiệu dụng 150W và công suất đỉnh 750W, loa mang đến âm thanh mạnh mẽ và uy lực, phù hợp cho cả không gian ngoài trời và trong nhà.

    Micro không dây cao cấp

    Loa Karaoke di động Acnos CS450SRV đi kèm hai micro không dây với vỏ nhôm cao cấp. Micro chuẩn tần số UHF đem lại khả năng hút âm tốt, mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho người hát.

    Chất lượng âm thanh tuyệt vời

    Loa Acnos CS450SRV được tích hợp khả năng chống hú di tần thông qua công nghệ đặc biệt sử dụng kỹ thuật dịch chuyển tần số âm thanh để loại bỏ tiếng hú. Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ Reverb đa kênh độc quyền từ thương hiệu Acnos, giúp tiếng hát mượt mà và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Vang số chỉnh cơ và chip DSP

    Loa Karaoke Acnos CS450SRV sử dụng chip DSP và tích hợp vang số chỉnh cơ. Điều này đem lại khả năng điều chỉnh hiệu ứng giọng hát với thao tác đơn giản thông qua các núm xoay ngay trên mặt loa. Bạn cũng có thể tùy chỉnh cao hơn thông qua phần mềm đang được nhà sản xuất phát triển.

    Kho nhạc trực tuyến và kết nối Bluetooth

    Loa Acnos CS450SRV tương thích với ứng dụng Cloud Karaoke trên cả hệ điều hành iOSvà Android, cho phép người dùng truy cập đến kho nhạc trực tuyến với hàng ngàn bài hát để hát Karaoke. Ngoài ra, loa cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth, cho phép người dùng kết nối điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị khác để phát nhạc hoặc hát Karaoke từ nguồn âm thanh cá nhân.
    [​IMG]
    Thời lượng pin lâu dài và sạc nhanh

    Loa Acnos CS450SRV được trang bị pin lithium-ion dung lượng cao, cho phép sử dụng liên tục trong khoảng thời gian lên đến 8 giờ, tùy thuộc vào cường độ sử dụng. Thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 3-4 giờ, giúp bạn tiếp tục sử dụng loa một cách nhanh chóng.

    Đa dạng kết nối và tính năng khác

    Loa Acnos CS450SRV cũng được trang bị các cổng kết nối đa dạng như cổng USB, cổng thẻ nhớ SD, cổng AUX và cổng đầu ra video. Điều này cho phép người dùng kết nối với các nguồn phát khác nhau như USB, thẻ nhớ, máy tính, đầu DVD và TV để thưởng thức âm nhạc và Karaoke.
    Xem thêm: https://soncamedia.com/products/acnos-cs450
    Ngoài ra, loa còn hỗ trợ tính năng ghi âm trực tiếp từ micro và âm thanh phát ra, giúp bạn ghi lại các bài hát hay và các buổi hát Karaoke đáng nhớ.

    Tóm lại, loa Acnos CS450SRV là một mẫu loa Karaoke di động mới nhất từ thương hiệu Acnos Việt Nam với thiết kế hiện đại, âm thanh mạnh mẽ, micro không dây cao cấp, chất lượng âm thanh tuyệt vời, vang số chỉnh cơ và chip DSP, kết nối Bluetooth và kho nhạc trực tuyến, thời lượng pin lâu dài, đa dạng kết nối và nhiều tính năng hữu ích. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hát Karaoke và muốn có một trải nghiệm chất lượng cao và tiện lợi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này