Dịch vụ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ BỔ SUNG NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TuVanLuatLongPhanPMT, 21/3/25.

  1. TuVanLuatLongPhanPMT

    TuVanLuatLongPhanPMT Member

    Tham gia ngày:
    23/11/24
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo quy định tại khoản 1, Điều 56, Nghị định 01/2021/NĐ-CP, công ty cổ phần cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ để bổ sung ngành nghề kinh doanh. Hồ sơ này bao gồm:
    Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp:
    • Đây là văn bản chính thức thông báo về việc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
    • Thông báo này phải được ký bởi người đại diện theo pháp luật của công ty.
    • Thông tin trong thông báo cần chính xác và đầy đủ, bao gồm mã ngành nghề kinh doanh mới theo quy định.
    Nghị quyết, quyết định và bản sao biên bản họp của Đại hội đồng cổ đông:
    • Việc bổ sung ngành nghề kinh doanh phải được sự chấp thuận của Đại hội đồng cổ đông.
    • Nghị quyết hoặc quyết định của Đại hội đồng cổ đông cần nêu rõ các ngành nghề kinh doanh mới được bổ sung.
    • Bản sao biên bản họp Đại hội đồng cổ đông phải thể hiện quá trình thảo luận và quyết định về việc bổ sung ngành nghề.
    • Các giấy tờ trên phải được đóng dấu đầy đủ.
    Việc bổ sung ngành nghề kinh doanh là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của công ty cổ phần. Việc tuân thủ đúng quy định pháp luật sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện thủ tục này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Long Phan PMT cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả, giúp Quý khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan một cách thuận lợi và đúng quy định. Liên hệ ngay hotline 1900636387 để được tư vấn miễn phí.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này