Tuyển Dụng Đơn xin việc có bao nhiêu loại?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi HoangAnh68, 2/3/23.

  1. HoangAnh68

    HoangAnh68 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/19
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đơn xin việc có bao nhiêu loại?
    Thông thường, đơn xin việc thường tồn tại dưới 2 dạng chính là đơn xin việc viết tay và đơn xin việc có sẵn (bản word hoặc bản in/ soạn sẵn). Một số nhà tuyển dụng có thể yêu cầu bạn điền thông tin cá nhân vào đơn xin việc theo mẫu có sẵn của công ty để đánh giá xem bạn có phù hợp với vị trí tuyển dụng hay không. Ngược lại, một số nhà tuyển dụng lại yêu cầu bạn điền hoặc viết đơn xin việc bằng giấy và nộp trong hồ sơ xin việc.

    * Đơn xin việc gồm những gì?
    Theo quy định chung, đơn xin việc thường gồm 4 phần chính:

    - Thông tin cá nhân

    - Công việc chuyên môn hay là quá trình làm việc

    - Trình độ giáo dục và đào tạo

    - Người giới thiệu (nếu có)

    [​IMG]

    Đơn xin việc cần những gì? Giới thiệu các nội dung cần có trong đơn xin việc

    Lưu ý: Trong đơn xin việc của ứng viên, trình độ và công việc chuyên môn chính là những thông tin quan trọng mà nhà tuyển dụng quan tâm. Để có thể hiểu rõ hơn về khái niệm và biết cách viết mô tả công việc chuyên môn một cách đầy đủ, bạn có thể tìm hiểu định nghĩa chi tiết về công việc chuyên môn trên wikipedia.org qua bài viết này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này