Tin tức Ảnh hưởng của thu âm quảng cáo đến doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi KSMedia, 13/7/24.

  1. KSMedia

    KSMedia Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sức ảnh hưởng của thu âm quảng cáo đóng vai trò đáng kể, có tác động tích cực đến hiệu quả truyền thông. Mời bạn tham khảo bài viết để có cái nhìn khách quan:

    [​IMG]


    >>> Xem thêm: Top 05 phần mềm thu âm quảng cáo chuyên nghiệp

    Cách thu âm quảng cáo thuần thục
    Bước 1: Tự tạo cho mình bản thu âm quảng cáo đảm bảo bố cục: câu tiêu đề, giới thiệu công ty, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ. đưa ra chương trình ưu đãi, phương thức liên hệ.

    Bước 2: Chọn vị trí thu âm: bạn có thể tự thu âm tại nhà bằng nhà tắm, tủ quần ảo, những nơi có sự yên tĩnh. Hoặc bạn có thể đầu tư hơn, thu âm tại phòng thu là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Bước 3: Chọn nhạc nền cho bản thu, giai điệu âm thanh phụ thuộc vào nội dung kịch bản.

    Bước 4: Lựa chọn phần mềm thu âm: Adobe Audition, mp3DirectCut,...

    Bước 5: Bắt đầu thu. Tại gia bạn có thể thu trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính. Tốt hơn hết bạn nên ra phòng thu, nơi đây có microphone phù hợp cho giọng của bạn.

    Bước 6: Nghe lại bản thu và chỉnh sửa

    [​IMG]


    >>> Quan tâm thêm: Những suy nghĩ lầm tưởng về thu âm quảng cáo

    Ảnh hưởng của thu âm quảng cáo đến kết quả truyền thông của doanh nghiệp
    Thu âm đóng vai trò quan trọng trong việc truyền thông điệp hiệu quả cho doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích sau:

    Tiếp cận đối tượng rộng rãi
    Đối tượng khách hàng ở đây có thể là khách hàng quen biết, khách hàng vãng lai. Lượng khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn. Thông qua thông điệp được gửi gắm trong bản thu âm phát ra, khách hàng sẽ biết được những thông tin cần thiết về công ty cung cấp sản phẩm/ dịch vụ gì, chương trình khuyến mãi ra làm sao, phương thức liên hệ với doanh nghiệp như thế nào.

    Hầu hết kịch bản thu âm quảng cáo chủ yếu liên quan đến giảm giá, khai trương. Những nội dung này thường rất thu hút khách hàng.

    Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng rộng rãi thông qua phương thức truyền miệng. Khi khách hàng A biết sẽ đi chia sẻ thông tin đến khách hàng B, khách hàng B nhận được thông tin sẽ chuyển thông tin đến khách hàng C. Cứ như thế, lượng khách hàng biết đến doanh nghiệp sẽ lớn hơn.

    Tăng cường nhận diện thương hiệu
    • Uy tín: Độ uy tín được nhận diện qua sản phẩm doanh nghiệp truyền thông, có các phương thức liên hệ chính xác và công khai.

    • Chuyên nghiệp: Đầu tư tiền để mua kịch bản, giọng nói bài bản hoàn hảo cũng là cách doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp.

    • Kết nối khách hàng: Thu âm quảng cáo là một cách marketing trực tiếp, khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy sản phẩm, chính doanh nghiệp cũng được 1-1 chăm sóc khách hàng tại địa điểm bán.
    [​IMG]

    Làm thu âm quảng cáo tại Thuamquangcao.vn
    Chi tiết xin liên hệ:

    – Hotline: 0398605343

    – Địa chỉ: BTLK 57, Hateco Xuân Phương, đường Xuân Phương, phường Xuân Phương, – Nam Từ Liên, Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này