1. Thiết lập tiêu chuẩn Nguyên tắc Thương hiệu bao gồm các quy tắc về cách áp dụng Nhận diện Thương hiệu, bao gồm: màu sắc, vị trí và kích thước của logo; cách sử dụng kiểu chữ; ứng dụng bảng màu; tạo kiểu và sử dụng nhiếp ảnh; tông giọng; và giao diện của truyền thông in và kỹ thuật số. Chúng là một công cụ vô giá cho nhân viên và các bên bên ngoài, đảm bảo thương hiệu của bạn được áp dụng nhất quán trên tất cả các kênh. 2. Nhất quán Tính nhất quán của thương hiệu rất quan trọng trong việc làm cho tất cả các thông tin liên lạc của bạn dễ nhận biết. Mỗi khi khách hàng tương tác: Bất kỳ thành phần nào của thương hiệu Trang web Tài liệu tiếp thị in Nội dung truyền thông xã hội Danh thiếp hoặc thương hiệu môi trường Họ sẽ nhận được thông điệp về doanh nghiệp của bạn. Các nguyên tắc giúp bạn có thể truyền đạt bản sắc thương hiệu của mình một cách nhất quán, đảm bảo các thông điệp mà khách hàng của bạn nhận được đều giống nhau. 3. Có thể nhận ra Nhận ra thương hiệu Việc có thể nhận ra một rhương hiệu khi bạn tương tác với thương hiệu sẽ giúp: Tạo niềm tin với khán giả mục tiêu Tránh cho việc giao tiếp của bạn bị nhầm lẫn với đối thủ cạnh tranh. Bản sắc thương hiệu của bạn càng dễ phân biệt và dễ nhớ, nó sẽ càng gây được tiếng vang lớn với khán giả của bạn. Việc tuân thủ các nguyên tắc thương hiệu làm cho điều này trở nên khả thi. 4. Bộ công cụ Một bộ Nguyên tắc thương hiệu tốt cung cấp cho bạn và bất kỳ ai khác sử dụng thương hiệu của bạn một bộ công cụ để áp dụng Nhận dạng thương hiệu của bạn cho bất kỳ nội dung truyền thông nào, tiết kiệm thời gian và ngăn chặn sự mâu thuẫn. 5. Giá trị Nhận dạng Thương hiệu nhất quán và dễ nhận biết làm tăng giá trị cảm nhận về Thương hiệu của bạn, truyền đạt một giọng điệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Một bộ Nguyên tắc thương hiệu vững chắc giúp bạn dễ dàng duy trì chất lượng và tính toàn vẹn của Thương hiệu. Bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu với việc xây dựng thương hiệu của mình? Tìm hiểu thêm về các dịch vụ chúng tôi cung cấp và cách chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình. Đọc thêm: Influencer của KFC: Ông “chú” gà rán, ai mà ngờ! 5 bước để tạo một kế hoạch Marketing nổi bật