đề nghị dành riêng cho các cấp cai quản và nhà hoạch định chính sách Đối có Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Xây dựng: update quy chuẩn chỉnh chiếu sáng giao thông bắt buộc dùng đèn nhà xưởng philips 160w cho những dự án mới. phát hành danh mục sản phẩm LED đạt chuẩn chỉnh nước nhà, khuyến cáo áp dụng. bổ trợ kỹ thuật và ngân sách cho địa phương đổi khác LED pha. Đối có UBND những tỉnh, thành phố: Lập kế hoạch thay thế đèn chiếu sáng công cộng bằng LED theo từng giai đoạn. tích hợp chiếu sáng với chiến lược phát triển đô thị thông minh. Tạo điều kiện cho khách hàng đầu tư theo mô hình xã hội hóa (PPP, ESCO…). Đối có doanh nghiệp chế tạo – cung ứng: đầu tư vào nghiên cứu và phân tích – trở nên tân tiến (R&D) để tạo thành đèn pha 250w philips rất tốt, thích hợp Thị trường Việt. thành lập thương hiệu “LED Việt Nam” để tăng độ cạnh tranh nội địa và xuất khẩu. Hợp tác có các trường ĐH, viện nghiên cứu và phân tích để nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật. Việc thực hiện rộng rãi đèn LED pha trong giao thông không chỉ có một giải pháp technology mang tính tiết kiệm năng lực, mà còn là một trong những chiến lược trở nên tân tiến toàn vẹn, chạm đến những vấn đề then chốt như an toàn đường bộ, bảo vệ môi trường xung quanh, thúc đẩy kinh tế tài chính đêm hôm, và xây dựng nền tảng gốc rễ cho đô thị thông minh. nước ta, có mục tiêu sản xuất trong nước, cơ chế phát triển xanh và nhu yếu hạ tầng ngày càng cao, sở hữu khá đầy đủ điều kiện để mũi nhọn tiên phong trong ứng dụng LED pha cho giao thông tại Đông Nam Á. mặc dù vậy, điều quan trọng là cần phải có sự phối HĐ bộ giữa Nhà nước – doanh nghiệp – nhà khoa học – người dân để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. không may và thử thách trong công việc phổ cập đèn LED pha Dù có khá nhiều công dụng, việc áp dụng Đèn pha 250W Philips OEM ở trên diện rộng vẫn gặp nhiều trở ngại: a. không may kỹ thuật Đèn LED pha giá tốt, kém chất lượng thường nhanh hỏng, chập cháy, gây nguy cơ tiềm ẩn hỏa hoạn hoặc mất an toàn giao thông. Góc chiếu không chuẩn chỉnh có thể gây lóa mắt cho người tinh chỉnh phương tiện đối diện. còn nếu không có khối hệ thống tản nhiệt tốt, LED có thể giảm tuổi thọ nhanh chóng trong ĐK khí hậu nóng ẩm như VN. b. Rào cản cơ chế – hành chính Việc phê duyệt ngân sách, đấu thầu công, sửa chữa thay thế hàng loạt hệ thống cũ thường mất thời gian và gặp phải đa dạng thủ tục. một vài địa phương chưa ưu tiên hạng mục chiếu sáng, dẫn đến thiếu đầu tư chi tiêu đồng bộ. Thiếu cơ chế giám sát chất số lượng hàng hóa LED trôi nổi ở trên thị trường. c. Khó khăn trong bảo trì và quản lý sau lắp đặt đa dạng địa phương không có đủ nhân lực kỹ thuật để gia hạn hệ thống LED thông minh. không có phần mềm quản lý chiếu sáng hiện đại gây khó khăn trong bắt gặp lỗi, tính toán hiệu suất.