Dịch vụ Đồ Chơi Việt – Tiềm Năng Xuất Khẩu Còn Bỏ Ngỏ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Lizy, 19/6/25 lúc 16:53.

  1. Lizy

    Lizy New Member

    Tham gia ngày:
    16/5/25
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp đồ chơi tại Việt Nam không chỉ phát triển mạnh về mặt sáng tạo mà còn dần khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu quốc tế. Với lợi thế nhân công dồi dào, chi phí sản xuất thấp và ngày càng nhiều doanh nghiệp chú trọng đến tiêu chuẩn chất lượng – đồ chơi “Made in Vietnam” đang trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản…

    Tuy nhiên, để đưa một sản phẩm đồ chơi ra thị trường quốc tế, doanh nghiệp cần hiểu rõ hơn về các yếu tố sống còn như chứng nhận an toàn (CE, EN71, ASTM...), kiểm định độc tính, đăng ký mã HS, lựa chọn đối tác logistics phù hợp và đặc biệt là theo dõi sát các chính sách nhập khẩu thay đổi liên tục từ nước ngoài.

    Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch đưa sản phẩm đồ chơi ra thế giới, hãy tham khảo ngay bài viết Quy trình và lưu ý khi xuất khẩu đồ chơi từ Việt Nam để có cái nhìn toàn diện – từ nghiên cứu thị trường, chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho đến chọn đơn vị vận chuyển uy tín như VietAir Cargo.

    Đừng để sản phẩm chất lượng bị "kẹt" ở thị trường nội địa chỉ vì thiếu bước chuẩn bị!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này