Linh tinh Bán Mua Pallet Nhựa Bình Dương

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi glamour, 4/6/23.

  1. glamour

    glamour Member

    Tham gia ngày:
    19/5/23
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Từ bán hàng đa kênh đến tự động hóa và từ khả năng hiển thị theo thời gian thực đến mối lo ngại ngày càng tăng về vệ sinh và an toàn cho người lao động, các xu hướng mới nổi tiếp tục gây áp lực lên khả năng của các chuỗi cung ứng bán lẻ ngày nay. Các nhà điều hành ngày càng có động lực để xác định và loại bỏ tận gốc các phương pháp cũ đã được chấp nhận từ lâu có thể cản trở việc cải tiến hoạt động. Một lĩnh vực cơ hội như vậy liên quan đến thu mua pallet nhựa Bình Dương.
    Một cuộc thử nghiệm gần đây đã đánh giá tiềm năng của pallet nhựa trọng lượng nhẹ được thiết kế kỹ thuật cao từ Pallet Nhựa Mai Trâm trong ứng dụng sản phẩm tươi sống. Dự án có sự tham gia thu mua pallet nhựa Bình Dương chất lượng, cũng như Asda, nhà bán lẻ tạp hóa hàng đầu. Sản xuất là một ứng dụng đòi hỏi khắt khe đối với pallet và các sản phẩm xếp trên pallet, liên quan đến các rủi ro về vệ sinh, công thái học và an toàn cho người lao động, cũng như các điều kiện ẩm ướt có thể dẫn đến pallet gỗ và hộp sóng hấp thụ độ ẩm và chứa vi khuẩn.
    [​IMG]
    Đơn vị thu mua pallet nhựa Bình Dương, nơi công ty có trang trại rộng hơn 1.300 mẫu trên một số vùng đất phù sa tốt nhất của Mai Trâm. Họ cung cấp sự kết hợp phong phú giữa kinh nghiệm, chuyên môn và kiến thức thương mại, với các chuyên gia về phát triển giống, quản lý cây trồng, thu hoạch, chăm sóc sản phẩm, phân phối và quản lý danh mục.
    Thu mua pallet nhựa cũ Bình Dương là một trong những nhà bán lẻ tạp hóa lớn nhất. Họ được hướng dẫn bởi nguyện vọng được cung cấp 100% năng lượng tái tạo, không tạo ra chất thải và bán các sản phẩm giúp duy trì con người và môi trường.
    Pallet nhựa: Được thiết kế cho chuỗi cung ứng thế kỷ 21
    Được thiết kế cho nhu cầu của chuỗi cung ứng ngày nay, thu mua pallet nhựa Bình Dương có khả năng RFID mang lại một số lợi ích so với pallet gỗ, bắt đầu từ trọng lượng. Với trọng lượng chỉ 15kg, nó giúp dễ dàng xử lý bằng tay, làm cho nó trở thành một giải pháp thân thiện với công thái học hơn nhiều so với gỗ. Ngoài ra, pallet nhẹ hơn có nghĩa là có nhiều sức chứa hơn cho sản phẩm trước khi cân ra tải. Trung bình, hàng hóa có thể được chất lên xe bằng pallet nhựa nhiều hơn từ 3 đến 6% so với pallet gỗ. Kết quả là cần ít dặm hơn để vận chuyển cùng một lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    Một điểm khác biệt quan trọng nữa là độ bền của pallet nhựa. Chúng có tỷ lệ hư hỏng chỉ 1,5% mỗi chuyến so với hơn 25% đối với pallet gỗ. Tuổi thọ tăng lên đồng nghĩa với hiệu suất đáng tin cậy hơn trong chuỗi cung ứng, với ít sự chậm trễ, gián đoạn hoặc hư hỏng sản phẩm do vỡ hơn. Ngoài ra, tỷ lệ thu mua pallet nhựa Bình Dương mang lại hiệu quả tiết kiệm không gian cho việc trả lại và lưu trữ. Tuổi thọ của pallet được cải thiện đáng kể, cùng với số dặm giao hàng và trả lại ít hơn, kết hợp lại để mang lại lợi ích bền vững thiết yếu.
    Ngoài ra, vì pallet nhựa có khả năng RFID nên chúng có thể được sử dụng cùng với các hệ thống theo dõi để cung cấp khả năng hiển thị chuỗi cung ứng cho các sản phẩm mà chúng mang theo.
    Thử nghiệm Pallet nhựa chứng minh sức mạnh của nhựa
    Pallet nhựa được sử dụng để xếp pallet tại hiện trường và vận chuyển đến các CDC. Sản phẩm tham gia vào hoạt động là bông cải xanh và bắp cải, với trọng lượng khay trung bình là 9kg. Không có nửa khay hoặc hộp nào được sử dụng trong thử nghiệm.
    Thử nghiệm được thực hiện để chứng minh cách thu mua pallet nhựa Bình Dương có thể cải thiện hoạt động của chuỗi cung ứng đối với sản phẩm tươi sống. Một số yếu tố đã được đánh giá, bao gồm năng suất xử lý của xe nâng trong quá trình bốc dỡ hàng, độ ổn định tải kết hợp với thùng nhựa, cũng như sự phù hợp của pallet nhựa để xử lý thủ công. Dự án cho phép những người xử lý vật liệu trải nghiệm cách thu mua pallet nhựa Bình Dương có thể dễ dàng nâng lên và xếp chồng lên nhau bằng tay cũng như lồng vào nhau khi trống để tối ưu hóa việc sử dụng không gian.
    Thử nghiệm pallet nhựa đã được chứng minh là rất thành công. Công nhân thu hoạch tận hưởng sự dễ dàng trong việc xử lý pallet tại hiện trường mà không cần thay đổi yêu cầu thu mua pallet nhựa Bình Dương. Hoàn toàn không xảy ra hiện tượng dịch chuyển hoặc mất mát sản phẩm xếp trên pallet trong quá trình vận chuyển do độ ổn định của tải trọng được tăng cường bằng cách sử dụng các khay lồng vào nhau. Bởi vì các khay không nhô ra khỏi pallet, pallet sản phẩm sẽ di chuyển nhanh hơn và ít bị hư hại hơn.
    ====>>> Xem thêm Pallet Nhựa Cũ Bến Tre Lựa Chọn Hàng Đầu Của Doanh Nghiệp tại đây
    [​IMG]
    Xử lý xe nâng và xe bơm hoạt động trơn tru với pallet nhựa. Những người vận hành đánh giá cao việc dễ dàng đưa vào ngã ba, với sàn dưới miễn phí cung cấp một lỗ mở lớn hơn so với pallet gỗ. Một số phản hồi từ nhân viên của Asda Skelmersdale bao gồm nhận xét rằng các pallet nhựa dễ dàng được xử lý bằng MHE và xe bơm, đồng thời nhẹ hơn để nâng và xếp. Họ cũng đánh giá cao rằng pallet nhựa có trọng lượng ổn định so với pallet gỗ và nguy cơ mảnh vụn và đinh đã được loại bỏ.
    Thu mua pallet nhựa Bình Dương đã nhận xét tích cực rằng các khay sản phẩm tươi có thể được trượt ra khỏi pallet một cách dễ dàng theo thông lệ tốt nhất đã được thiết lập. Phương pháp được khuyến nghị này thường không khả thi với pallet gỗ, do khoảng cách giữa các tấm ván trên cùng, khả năng lộ đầu đinh, cũng như các bất thường khác.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này