Nội Thất Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc chịu nước 100% chất lượng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Lina2510, 25/3/23.

  1. Lina2510

    Lina2510 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/23
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Thiết kế Fanpage-Website-Quản trị fanpage-Seo
    Nơi ở:
    Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc mặc dù mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn thay thế cho các dòng cửa khác. Loại cửa ABS Hàn Quốc được thiết kế với đa dạng mẫu mã mà màu sắc giống gỗ thật. Giá thành cửa của mẫu cửa nhựa Hàn Quốc này cũng phải chăng hơn sản phẩm khác như cửa gỗ. Để hiểu rõ hơn về dòng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc này, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là cửa gì?
    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là loại cửa mà phần lớn các công trình tại Hàn Quốc đều lắp đặt.

    Cửa nhựa Hàn Quốc ABS được ưa chuộng bởi tính năng chống cháy lan tốt. Khi cháy thì cửa nhựa ABS co lại và chảy xuống đất chứ không bùng cháy thành ngọn lửa lớn và bốc ra nhiều khói như các loại cửa khác.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều thương hiệu cửa nhựa ABS được nhập khẩu từ Hàn Quốc như Hisung, Daehan, Younglim…

    Cửa nhựa ABS phù hợp để làm cửa thông phòng, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng đơn trong nhà. Đặc tính nổi bật của cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc là sự hiện đại, thẩm mỹ, mang đậm phong cách đặc trưng của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Cấu tạo của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
    Tấm nhựa tổng hợp màu vân gỗ
    Tấm nhựa tổng hợp màu vân gỗ giúp tạo độ che phủ cho bề mặt cửa, gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm bởi định hình hoa văn bề mặt tương tự vân gỗ thật và không hút ẩm.

    Tấm ABS
    Tấm ABS tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này. Kết hợp với các chất phụ gia an toàn, giúp cửa nhựa ABS Hàn Quốc có khả năng chống cháy tốt, bền bỉ và vững chắc theo thời gian.

    Lõi PVC Foam
    Lõi PVC Foam có khả năng giãn nở, được ép và bao bọc xung quanh cánh để tạo sự vững chắc, bền bỉ và cố định hình dạng tốt cho cánh. Ngoài ra còn dễ dàng lắp đặt và bắt khoá.

    Lõi LVL
    Lớp này gồm các xếp gỗ cứng, chắc chắn xếp thành nhiều phần, nhiều lớp. Mục đích chính là hạn chế tối đa hiện tượng giãn nở và cong vênh trong quá trình sử dụng, ngăn các kẽ hở có thể xuất hiện giữa các lớp cấu trúc. Chúng được gắn với nhau nhờ keo chuyên dụng để tạo thành một khối vững chắc và chặt chẽ.

    Lõi cửa nhựa ABS
    Lõi cửa nhựa ABS Hàn Quốc gia cố vị trí ở giữa, tối đa hiệu quả cách nhiệt và cách âm. Là tiền đề để tạo cho người dùng sự thoải mái.

    Giữa các lớp cấu trúc được gắn chặt với nhau bằng loại keo chuyên dụng. Kết hợp với quá trình gia công trong điều kiện nhiệt độ cao, nén ép bằng máy thủy lực 7 tấn trong 10h đã tạo ra một sản phẩm có độ dày cánh cửa là 39mm – bền bỉ, đảm bảo an toàn, chắc chắn và không biến dạng theo thời gian.

    [​IMG]

    Xem thêm: Các dòng cửa thép chống cháy phổ biến nhất trên thị trường

    Ưu, nhược điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
    Ưu điểm
    • Cửa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:
    • ABS Hàn Quốc có trọng lượng cửa nhẹ, giảm khả năng xệ cánh sau một thời gian sử dụng.
    • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng với tính thẩm mỹ cao; phù hợp lắp đặt cho những công trình có phong cách kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng.
    • Khả năng chống ẩm tốt.
    • Cửa không cong vênh hay bị mối mọt.
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt tương đối tốt, cửa đóng mở êm.
    • Sản phẩm không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
    • Dễ dàng vệ sinh nếu cửa bám bụi, bẩn.
    [​IMG]

    Nhược điểm
    Bên cạnh những ưu điểm thì cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng tồn tại một số hạn chế như:

    • Không có khả năng chống nước giống như dòng cửa composite. Đặc tính của cửa nhựa ABS là chống ẩm, có thể chịu một độ ẩm nhất định nhưng không chịu được nước.
    • Tổng độ dày cánh cửa là 35 mm, vì vậy chỉ có có thể sử dụng một số loại khóa nhất định và không thể lắp khóa thông minh, khóa vân tay thẻ từ. Lý do là bởi phần lớn các loại khóa này đều được sản xuất dựa vào thông số độ dày cánh 40 – 50 mm; nếu cố lắp đặt sẽ rất lỏng lẻo.
    • Tổng trọng lượng cánh cửa nhựa Hàn Quốc là khoảng 15, 16 kg. Xét về độ chắc chắn thì cửa ABS không bằng cửa composite và cửa gỗ.
    [​IMG]

    Kích thước phổ biến của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
    Tương tự như màu sắc, kiểu dáng thì toàn bộ nguyên vật liệu nhập khẩu được tính toán trên kích thước chuẩn, phổ thông mà phần lớn người dùng lựa chọn. Theo thống kê trong nhiều năm qua thì cửa nhựa ABS Hàn Quốc thường được sản xuất với 2 kích cỡ phổ thông sau:

    • 800×2.100 và 900×2.200: Có thể dễ dàng nhận thấy rằng với khổ kích thước 800x2100mm sẽ sử dụng nhiều cho cửa nhà vệ sinh và kích thước 900×2200 được sử dụng để làm cửa phòng ngủ.
    Ngoài ra, thực tế sản xuất thì chúng ta có thể yêu cầu sản xuất theo kích thước thực tế đã được xây hoàn thiện ở mỗi công trình khác nhau.

    [​IMG]

    Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc mới cập nhật
    Hiện tại, có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc ra thị trường, mức giá mà các đơn vị đưa ra cũng khác nhau tùy vào chất lượng, mẫu mã và chính sách riêng của mỗi công ty. Dưới đây là giá cửa ABS Hàn Quốc mà Famidoor muốn chia sẻ.

    LOẠI SẢN PHẨM / ITEM KÍCH THƯỚC ĐƠN GIÁ/PRICE(SET) REMARK
    KHUNG /FRAME SIZE(mm) : 110
    1. KOS – Loại cửa hoa văn (102, 105, 110, 111, 116, 117, 301, 305) 900 (800) x 2.100 2.650.000
    900 (800) x 2.200 2.850.000
    2. KOS – Loại cửa trơn (101) 900 (800) x 2.100 2.500.000
    900 (800) x 2.200 2.600.000
    3. Cửa có kính trong cộng thêm / 유리문Kính mờ thêm + 50.000đ/bộKính làm cân đối theo tiêu chuẩn KSD 201 2700.000
    KSD 202 (203) 330.000
    KSD 206 (204) 300.000
    4. Ốp trang trí 2 mặt (mica nhựa) KSD 116 (A, B, C, D) 600.000
    5. Ô gió (lá sách) 330x250mm Cân đối theo cửa 400.000
    6. Chỉ nhôm Đơn giá/bộ 400.000
    7. Ô kính cố định (ô fix) 850.000đ ô nhỏ <250mm 850.000 Với loại cửa Panel ABS thì cộng thêm 500.000đ/bộ
    8. Khung nẹp (1 mặt) 60mm (hoặc 45mm) 150.000
    9. Bản lề 100.000 (Sản xuất Hàn Quốc)
    10. Ổ khóa 350.000 (Sản xuất Hàn Quốc)
    Xem thêm: Báo giá cửa chống cháy 70 phút mới nhất tại Famidoor

    Các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc đẹp hiện đại
    Mời bạn đọc cùng ngắm nhìn những mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc do Famidoor cung cấp để tham khảo và lựa chọn một thiết kế phù hợp nhất cho công trình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mua cửa nhựa ABS ở đâu uy tín chất lượng chính hãng
    Với bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi cửa nhựa Hàn Quốc ABS là gì? Với những ưu điểm nổi trội của cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình xây dựng.

    Hiện nay, Famidoor là đơn vị cung cấp rất nhiều sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc đẹp, bền bỉ với mức giá phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ.

    Famidoor luôn cập nhật các mẫu cửa mới nhất với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa có chất lượng tốt nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này